Sau Duy Mạnh đến lượt Văn Hậu dính chấn thương

Thứ Ba, 03/03/2020, 10:08
Văn Hậu dính chấn thương trong trận đấu giữa trận Jong Heerenveen gặp Jong Willem II ở Giải bóng đá dành cho các đội trẻ của Hà Lan vào rạng sáng (3/3).

Trong trận đấu này, hậu vệ người Việt Nam tiếp tục được sử dụng trong đội hình chính và chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Trong một pha nỗ lực cản phá đường chuyền tấn công của đối thủ Jong Willem  II vào phút thứ 16, Văn Hậu bị chấn thương phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế.

Chung cuộc ở trận đấu này, Jong Heerenveen đã giành chiến thắng đậm với tỉ số 9-1 để tiếp tục dẫn đầu tại giải dự bị của Hà Lan với 15 điểm sau 5 trận toàn thắng. Đây là trận thắng đậm đà nhất của Jong Heerenveen từ đầu mùa giải. Toàn thắng 5 trận, Văn Hậu cùng các đồng đội giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng.

Nếu thiếu Văn Hậu thì tuyển Việt Nam sẽ khó khăn trong trận tái đấu với Malaysia vào cuối tháng 3 tới. Ảnh: Heerenveen

Tuy nhiên người hâm mộ Việt Nam chắc khó mà vui được khi Văn Hậu dính chấn thương. Hiện tại vẫn chưa biết mức độ chấn thương của Văn Hậu mà phải chờ đến kết quả kiểm tra từ bệnh viện.Nếu tình hình của hậu vệ sinh năm 1999 diễn tiến xấu thì đó sẽ tin rất buồn với ĐTQG Việt Nam.

"Mất", Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Đình Trọng và giờ là Văn Hậu, HLV Park Hang-seo có nhiều nỗi lo khi đến làm khách tại Bukit Jalil của Malaysia. Ngoài lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang có lực lượng dày dạn sau khi bổ sung một số cầu thủ nhập tịch.

Một điểm lợi thế khác của Malaysia là giải quốc nội của họ đã khởi tranh từ 29-2 tạo điều kiện cho những trụ cột của ĐTQG nước này có thời gian lấy lại thể lực và phong độ tốt nhất trước khi đón tiếp Việt Nam.

Nguyễn Bình
.
.
.