Đưa Việt Nam vào "bảng dễ thở", tuyển thủ Thái Lan được trao danh hiệu “bàn tay vàng”

Thứ Năm, 26/09/2019, 17:10
Với việc đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào bảng D tuyển thủ Thái Lan Anon Amornlerdsak giành được sự yêu mến đặc biệt từ các CĐV áo đỏ sao vàng.

Trong lễ bốc thăm chia bảng đấu VCK U23 Châu Á 2020  tại sảnh khách sạn Swissotel Bangkok Ratchada ở Bangkok, Thái Lan vào chiều nay (26-9), ngôi sao trẻ Anon Amornlerdsak – người đang thi đấu cho CLB Bangkok Glass ở Thai League và cũng là tuyển thủ U23 Thái Lan bất ngờ được chọn làm người bốc những lá phiếu chia bảng.

Anon Amornlerdsak (phải) hiện đang chơi cho Bangkok Glass. Ảnh: Bangkok Glass.

Dưới bàn tay "ma thuật" của cầu thủ SN 1997 này, thày trò HLV Park Hang-seo đã lọt vào bảng D cùng với Triều Tiên, Jordan và UAE. Bảng D được coi là bảng đấu dễ dàng nhất ở Vòng chung kết U23 Châu Á 2020.

Sau khi có kết quả, ngay lập tức hàng loạt CĐV Việt Nam đã giành những lời khen ngợi cảm ơn cho tuyển thủ người Thái Lan. Một độc giả nữ đã có bình luận hài hước trên trang FoxSport cho rằng Anon có tên thật là "bàn tay thơm" đồng thời cũng khen ngợi vẻ điển trai của tuyển thủ Thái Lan.

Trong khi đó, trên fanpage của tờ Goal một tờ báo thể thao uy tín hàng đầu thể giới, CĐV Việt Nam cũng không ngớt hồ hởi với kết quả bốc thăm bốc thăm chia bảng đấu VCK U23 Châu Á 2020. Một CĐV Việt Nam thậm chí còn "phong tặng" Anon danh hiệu "bàn tay vàng trong làng bốc thăm".

CĐV Việt Nam đồng loạt có những lời khen ngợi Anon trên tờ Goal và FoxSport.

Thực sự kết quả bốc thăm đem lại nhiều thuận lợi của đoàn quân của HLV Park Hang-seo khi trong bảng D ngoại trừ Triều Tiên thì hai đội bóng Tây Á đều là "người quen cũ". Jordan là "bại tướng" của Việt Nam tại  Asian Cup 2019 vừa qua trong khi UAE từng rất "khổ sở" trước đoàn quân áo đỏ mới có được chiến thắng trong trận tranh huy chương đồng tại Asiad 2018.

Rất nhiều CĐV Việt Nam tỏ ra vui mừng trước việc đoàn quân của HLV Park Hang-seo lọt vào một bảng đấu "dễ thở"

Vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra từ ngày 8-1 đến 26-2-2020 trên 4 sân gồm Chang Arena (Buriram), Rajamangala (Bangkok), Thammasat (Pathum Thani) và Tinsulanonda (Songkhla).

Tại giải đấu này, ba đội bóng giành vị trí cao nhất sẽ có suất tham dự Olympic Tokyo 2020. Tuy nhiên, nếu Nhật Bản nằm trong 3 đội đầu thì suất còn lại sẽ dành cho đội xếp thứ tư.

B.N
.
.
.