HLV Park Hang-seo quyết thắng Campuchia để chiếm ngôi đầu bảng

Thứ Sáu, 23/11/2018, 13:04
Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết trong cuộc họp báo ngày 23-11 về việc ông và các học trò sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Campuchia để có vị trí đầu bảng A AFF Cup Suzuki Cup 2018.

Ông Park khẳng định không quá quan tâm đến đối thủ về vòng bán kết bởi đội tuyển Việt Nam còn một trận đấu nữa tại vòng bảng. Ông Park và các học trò sẽ chỉ tập trung cho trận đấu trước mắt với Campuchia trong đó mục tiêu cao nhất là giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

HLV Park Hang-seo và đồng nghiệp bên phía Campuchia có cuộc họp báo trước trận đấu. Ảnh: Trần Ngọc.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá cao Giám đốc kỹ thuật của đội tuyển Campuchia Keisuke Honda và cho rằng huyền thoại bóng đá người Nhật Bản là "một nhân cách lớn" trên sân cỏ cũng như việc anh đã nâng tầm bóng đá Campuchia.

Chia sẻ về lối chơi, ông thầy người Hàn Quốc cho biết trong 3 trận đấu vừa qua ông không hài lòng trước màn trình diễn của các học trò trên đất Myamar khi nhiều lúc các cầu thủ đã đánh mất thế trận trước một đối thủ không quá mạnh.

Ông thầy người Hàn Quốc có nhiều chia sẻ trước khi bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup 2018. Ảnh: Trần Ngọc.

Trước câu hỏi về việc có cần bổ sung một tiền vệ trụ nữa để đẩy Quang Hải lên chơi cao hơn hay không, HLV Park Hang-seo cho biết ông đứng trước nhiều sự lựa chọn. Bởi theo ông thầy người Hàn Quốc, hiện Việt Nam có nhiều sự lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm như Quang Hải, Xuân Trường, Hùng Dũng

Ông Park khẳng định việc có chọn ai thay thế Quang Hải ở vị trí đó, thậm chí việc cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội này có ra sân trong trận đấu ngày mai hay không vẫn còn tùy tình hình cụ thể.

Nhận xét về Camphuchia ông thầy người Hàn Quốc cho biết đội bóng này có xu hướng tấn công trung lộ nên đội tuyển Việt Nam có thể cần gia cố hàng thủ ở khu vực trung tuyến.

Bình-Ngọc
.
.
.