HLV Park Hang-seo "ngao ngán" với trọng tài sau cuộc đối đầu cùng Myanmar

Thứ Tư, 21/11/2018, 09:21
Trong cuộc họp báo sau trận đấu với Myanmar vào tối qua (20-11), HLV trưởng đội tuyển Việt Nam tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài chính người Qatar Khamas Al-Marri.

Thầy Park khẳng định ông không hài lòng với các quyết định của trọng tài trong cả trận đấu còn riêng tình huống việt vị ông và ban huấn luyện đội sẽ xem lại băng quay chậm để biết quyết định này có hợp lý hay không.

Nói về trận đấu chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng ông không vừa ý với lối chơi của các họ trò trong trong hiệp 1 khi để Myanmar dồn ép quá nhiều tuy nhiên tình hình đã được cải thiện sau giờ nghỉ.

HLV Park Hang-seo tại cuộc họp báo. Ảnh: VFF.

“Tôi thực sự không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà trong hiệp 1. Nhưng ở hiệp 2, các cầu thủ đã chơi tốt hơn khi cầm được bóng, đẩy cao đội hình hơn và tạo nhiều cơ hội ăn bàn hơn”, ông Park nói và tỏ ra nuối tiếc khi các học trò đã bỏ lỡ tới 7 cơ hội ghi bàn.

90 phút ở sân Thuwunna, trọng tài Khamas Al Marri thực sự đã gây ức chế cho các cầu thủ đội khách bằng những quyết định có phần khó hiểu. Đặc biệt là trong tình huống ông và tổ trọng tài cho rằng Văn Toàn đã việt vị khi đưa được bóng vào lưới Myanmar.

Trọng tài Khamas Al Marri đã khiến Việt Nam đánh rơi chiến thắng? Ảnh: Bongdaplus.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc rất nhiều cầu thủ Việt Nam đã quây lấy ông vua áo đen người Qatar để "nói chuyện", trong đó Văn Hậu có phần nóng nảy  dù được đồng đội can ngăn vẫn liên tục tìm cách tiến lại gần Khamas Al Marri để tính chuyện đúng sai.


B.N.
.
.
.