HLV Park Hang-seo: Philippines rất mạnh trong các tình huống bóng bổng

Thứ Bảy, 01/12/2018, 21:20
Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng việc phải thi đấu trên sân khách chưa bao giờ là một điều dễ dàng nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu để giành một kết quả tốt trước chủ nhà Philippines.

Trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 vào ngày hôm nay (1-12), HLV Park Hang-seo tỏ ra khá thận trọng khi đánh giá về đội chủ nhà Philippines. Ông thầy người Hàn Quốc cho rằng đội chủ nhà rất mạnh trong các tình huống bóng bổng, đánh biên cũng như các pha lật cánh.

HLV Park Hang-seo bắt tay người đồng nghiệp lão làng Sven Goran Eriksson. Ảnh: VFF.

"Philippines có rất nhiều cầu thủ trưởng thành ở châu Âu, có kỹ thuật. Theo phân tích của tôi, họ dùng nhiều bóng bổng khi tấn công. Họ mạnh tấn công biên, đôi khi có những đường chuyền đổi cánh nguy hiểm. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ phương án đối phó. Trong trận đấu ngày mai, chúng tôi đá sân khách nên sẽ khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có một kết quả tốt", HLV Park Hang-seo nói.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá thận trọng về đối thủ chủ nhà. Ảnh: VFF.

Ông Park Hang-seo tỏ ra hào hứng trước việc sẽ đối đầu với một HLV đẳng cấp thế giới như Sven Goran Eriksson và cho rằng Philippines là đội chủ nhà chắc chắn sẽ có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu ngày mai và các cầu thủ Việt Nam cần cố gắng hết sức để giành một kết quả thuận lợi.

Ông thầy người Hàn Quốc cho rằng đội tuyển Việt Nam không cần phải thay đổi chiến thuật kể cả khi phải đối đầu với một HLV danh tiếng bên phía Philippines. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng "xóa tan nghi ngờ" về chất lượng mặt sân Panaad khi cho rằng chất lượng mặt cỏ tại đây tương tự như sân Bình Dương nên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến kỹ thuật của các cầu thủ Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết ngay từ khi ở Việt Nam toàn đội đã tiến hành nghiên cứu rất kỹ về đối thủ Philippines. Ảnh: VFF.

Cũng có mặt trong cuộc họp báo Thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ về việc đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu ngày mai đồng thời cho biết toàn đội ai cũng chuẩn bị tâm lý để sẵn sàng vào sân thi đấu hết sức cho thành tích của đội bóng.

B.N.
.
.
.