HLV Park Hang-seo đau đầu với chấn thương của Lục Xuân Hưng

Thứ Hai, 24/12/2018, 12:27
Trước tình thế chấn thương của Lục Xuân Hưng khá phức tạp, HLV Park Hang-seo vẫn để ngỏ khả năng sẽ gọi Trần Đình Trọng trở lại đội tuyển để chuẩn bị cho Asian Cup 2019 dù cho cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.


Trưa ngày 24-12, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra cuộc họp báo trước trận giao hữu Việt Nam vs Triều Tiên với sự tham dự của đại diện hai ĐT Việt Nam và ĐT Triều Tiên. Trận đấu được đánh giá là sự chuẩn bị chất lượng cho ĐTVN trước thềm Asian Cup 2019. 

Đánh giá về trận đấu giao hữu chuẩn bị diễn ra với ĐT Triều Tiên, HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao chất lượng dàn cầu thủ của ĐT Triều Tiên. Đây sẽ là sự chuẩn bị rất tốt cho giải đấu quan trọng sắp tới Asian Cup 2019 với nhiều đối thủ đẳng cấp châu lục. 

HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn họp báo trưa ngày 24-12

Tuy nhiên, mục tiêu của BHL đội tuyển là tìm kiếm cơ hội với những gương mặt mới đồng thời tránh tối đa mọi chấn thương có thể gặp phải dù nặng hay nhẹ trước Triều Tiên trong trận đấu tối mai (25-12).

Cũng trong buổi họp báo, HLV Park Hang-seo đã có những thông tin quan trọng liên quan đến tình hình đội tuyển trước thềm Asian Cup 2019. 

Đội tuyển đang gặp một số vấn đề khi mà nhiều cầu thủ gặp chấn thương sau AFF Cup 2018. Có thể kể tới trung vệ Đình Trọng hiện đang phải điều trị chấn thương rạn xương. Chấn thương trên được đánh giá không quá nghiêm trọng nhưng Đình Trọng cần nghỉ ngơi và điều trị dứt điểm.

Lục Xuân Hưng bất ngờ gặp chấn thương

Tuy nhiên, một chấn thương khác khiến HLV Park Hang-seo khá đau đầu đó là vấn đề xảy ra với Lục Xuân Hưng khi không may gặp chấn thương trong buổi tập hôm 22-12 vừa qua. 

Cầu thủ này gặp vấn đề khá nghiêm trọng về dây chằng đầu gối và gần như chắc chắn Xuân Hương không kịp bình phục để dự Asian Cup 2019.

Trong trường hợp  kiểm tra vào ngày mai 25-12 không đưa ra tín hiệu khả quan nào về chấn thương của Lục Xuân Hưng, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ phải gọi trở lại đội tuyển Trần Đình Trọng dù rằng phương án này có phần mạo hiểm.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 19h ngày 25-12 trên sân Mỹ Đình.

B.Châu
.
.
.