HLV Park Hang-seo: Tôi không do thám U22 Campuchia

Thứ Sáu, 06/12/2019, 17:25
Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định như thế vào chiều 6-12 và cho biết ông không cần làm vậy vì đã có đủ dữ liệu về đối thủ trong trận bán kết SEA Games 30.

“Tôi khẳng định là không bao giờ chúng tôi cử người do thám các buổi tập đối phương. Chúng tôi chỉ quan sát các trận đấu của U22 Campuchia tại bảng A giống như các đội bóng khác và chúng tôi cũng có băng ghi hình để phục vụ công tác chuyên môn. Tôi nghĩ về phía truyền thông Việt Nam cũng vậy. Họ đã quá bận rộn với hoạt động của đội tuyển Việt Nam nên cũng sẽ không làm những việc như vậy”, HLV Park Hang-seo nói và khẳng định U22 Việt Nam không phải đội bóng xấu xí.

HLV Park Hang-seo trong cuộc họp báo chiều ngày 6-12. Ảnh: VFF.

Ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ rằng trận đấu ngày mai rất quan trọng bởi nếu chiến thắng thì mới có thể góp mặt tại trận chung kết tuy nhiên hiện bất lợi của Việt Nam là thể lực trong khi đối thủ U22 Camphuchia được nghỉ nhiều hơn 1 ngày. "Về mặt thể lực chúng tôi gặp bất lợi. Do vậy, chúng tôi phải thi đấu với tinh thần mạnh mẽ”, HLV Park Hang-seo cho biết.

Nói về các cầu thủ của mình, thày Park hy vọng 2 mũi nhọn hàng công của U22 Việt Nam và Hà Đức Chinh (mỗi người đều đã có 5 bàn thắng) sẽ tiếp tục "nổ súng" trong khi từ chối bình luận về sai lầm của thủ thành Văn Toản ở trận gặp Thái Lan.

Theo HLV Park Hang-seo U22 Campuchia có cầu thủ số 14 là đặc biệt nguy hiểm, tuy nhiên đội bóng láng giềng của Việt Nam lại mất đi một nhân tố trụ cột là cầu thủ số 17 sau khi lĩnh hai thẻ vàng.

*Cũng vào chiều nay khi được các phóng viên hỏi về trận đấu với U22 Việt Nam vào ngày mai, HLV Campuchia ông Felix Dalmas khẳng định đoàn quân HLV Park Hang-seo là một đối thủ lớn. 

Theo chiến lược gia người Argentina thì trận đấu ngày mai là thử thách lớn nhất của U22 Campuchia từ đầu giải nhưng ông tin các học trò sẽ biết cách để giành chiến thắng vì đang có tinh thần tốt sau khi lần đầu tiên giành quyền vào chơi bán kết SEA Games.

Bình Nguyễn
.
.
.