HLV Park Hang Seo làm mới Đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, 07/11/2017, 08:41
Danh sách Đội tuyển Việt Nam tập trung vào hôm nay, chuẩn bị cho trận lượt về vòng loại Asian Cup 2019 với Afghanistan có một số bất ngờ lớn về nhân sự.

Sau một thời gian trực tiếp theo dõi V.League, HLV trưởng Đội tuyển Park Hang Seo đã điền vào danh sách 4 cái tên mới toanh, đó là thủ môn Phạm Văn Cường của Quảng Nam, hậu vệ Vũ Xuân Cường của Thanh Hoá, các tiền vệ Đỗ Văn Thuần của Sài Gòn FC và Trần Minh Vương của Hoàng Anh Gia Lai. Theo đánh giá của phòng các Đội tuyển Quốc gia thì 4 tân binh này đang có phong độ tốt, và không loại trừ khả năng sẽ được ông Park đưa ra sân đá chính.

 Ngược lại một số gương mặt tưởng là sẽ được triệu tập như Quế Ngọc Hải, Trần Phi Sơn (Sông Lam Nghệ An) đã không có mặt. Riêng cầu thủ Mạc Hồng Quân của Quảng Ninh - người được quyền HLV trưởng Đội tuyển Mai Đức Chung đưa vào đội tuyển trong sự phản đối của một số chuyên gia lần này cũng không có mặt.

Đội tuyển sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 9h30 sáng nay và sẽ có 6 ngày tập luyện trước khi gặp Afghanistan ngày 14 - 11 trên sân Mỹ Đình. Qua những buổi làm việc sơ bộ với phòng các Đội tuyển Quốc gia, HLV Park Hang Seo nói rõ quan điểm sẽ xây dựng một đội bóng với tính kỷ luật được đặt lên hàng đầu, và có thể dự đoán thời ông Park chuyện sinh hoạt của các cầu thủ sẽ phải tuân theo những quy định khắt khe chứ không thoải mái như dưới thời các ông thầy nội.

Tuấn Thành
.
.
.