HLV Miura sẽ thay đổi?

Chủ Nhật, 17/01/2016, 08:26
Vào lúc 20 giờ 30 hôm nay, ĐT U.23 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai tại VCK U.23 châu Á với đối thủ U.23 Australia.


Sau trận ra quân thi đấu không tốt, thua U.23 Jordan 1-3, HLV Miura đã động viên các cầu thủ khá nhiều, đồng thời cho biết sẽ thực hiện những thay đổi lớn cả về mặt nhân sự lẫn lối chơi cho trận đấu hôm nay.

Mặc dù nhà cầm quân người Nhật Bản không nói cụ thể những thay đổi này là gì nhưng căn cứ vào những buổi tập và tư duy đánh trận của ông, nhiều khả năng những cầu thủ không đá chính ở trận trước nhưng Hồng Duy, Mạnh Hùng, Tuấn Anh sẽ được đưa vào sân ngay từ đầu. Cùng với đó, lối chơi phòng ngự - phất bóng một cách thụ động khả năng sẽ được thay thế bằng một lối chơi phối hợp nhóm nhỏ, đánh vào hai mạng sườn đối phương.

HLV Miura. Ảnh: VNE.

Xét ở tất cả các cấp độ U.23 Australia đều vượt trội so với U.23 Việt Nam, nhưng nếu nhìn vào cái duyên của lứa Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh trong những lần đọ sức với Australia trước đây, vẫn có thể chờ đợi vào việc sẽ có bất ngờ.

Tại vòng loại giải U.19 châu Á năm 2014, lứa U.19 của Công Phượng từng thắng giòn giã U.19 Australia 5-1, và khi hai đội gặp lại nhau tại giải U.19 Đông Nam Á mở rộng thì U.19 Việt Nam cũng thắng 1-0 với một pha solo ghi bàn tuyệt đẹp của Công Phượng. Hy vọng tối nay, cầu thủ trẻ của HA.GL sẽ phát huy cái duyên ghi bàn của mình trong mỗi lần đối đầu với Australia.

Tuấn Thành
.
.
.