HLV Hà Nội FC tới buổi tập của ĐTQG làm gì?

Thứ Bảy, 08/05/2021, 21:57
Chiều 8/5, HLV Hà Nội FC ông Park Choong Kyun bất ngờ có mặt bên ngoài sân tập của ĐTQG Việt Nam.
Chiều 8/5, ĐTQG Việt Nam có buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung chuẩn bị cho loạt trận còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022.Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển 37 cầu thủ, gồm cả một số tuyển thủ vừa trải qua thời gian điều trị hồi phục chấn thương như Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu hay mới nhất là Nguyễn Trọng Hoàng...
Một vị khách "bất ngờ" trong buổi tập chiều nay là HLV Hà Nội FC ông Park Choong Kyun. Ông Park Choong Kyun đã nhận được lời khuyên từ HLV Park Hang-seo sau khi tới nắm quyền tại Hà Nội FC. Trong chiều nay, ông Park Choong Kyun đã trò chuyện khá lâu với bác sĩ Choi Ju Young.
Thực tế thì đội bóng Thủ đô là một trong những CLB "đóng góp" nhiều quân nhất cho ĐTQG. Hàng loạt trụ cột của ĐTQG hiện đang khoác áo CLB Hà Nội FC như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Quang Hải...
Điều đáng tiếc duy nhất với các CĐV đội bóng Thủ đô khi đội trưởng Văn Quyết - Quả bóng vàng 2020 không có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang-seo. Trong khi đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn "đặt niềm tin" vào lão tướng Anh Đức hiện đang chơi ở giải Hạng nhì (Long An).
Trong khi các cầu thủ được cho tập các bài khởi động nhẹ thì HLV Park Hang-seo có cuộc trao đổi ngắn với nhóm thủ môn. Để chuẩn bị cho 3 trận còn lại của Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, thày Park đã gọi tới 4 thủ mộn, trong số này Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC) và Văn Toản (Hải Phòng) đã thể hiện được phong độ cao.
Đợt tập trung này diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 có những diễn biến phức tạp. Một số cầu thủ của CLB Sông Lam Nghệ An không thể lên tập trung do trở thành F2 của bệnh nhân COVID-19 và đang thực hiện cách ly 12 ngày (tính từ hôm 6/5) cùng CLB chủ quản.
HLV Park Hang-seo sau đó có vài cuộc trao đổi ngắn với một số cầu thủ.
Hiện ĐTQG Việt Nam đang đứng đầu bảng G tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với 11 điểm. Đứng thứ 2 là Malaysia với 9 điểm, tiếp sau là Thái Lan (với 8 điểm).
Dự kiến tối 26/5, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) bằng máy bay riêng của nhà tài trợ Bamboo Airways. Sau khi sang UAE, VFF cũng đang xúc tiến để đội tuyển có một trận giao hữu với một đối thủ tại Tây Á vào ngày 31/5, trước khi bước vào thi đấu chính thức.
Nguyễn Bình
.
.
.