HLV Chelsea xấu hổ về cổ động viên nhà

Thứ Ba, 23/02/2016, 08:29
Vòng 5 cúp FA rạng sáng qua (giờ Việt Nam), Chelsea đã có chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-1 trước Man City. Tuy nhiên phát biểu sau trận đấu HLV trưởng Chelsea - ông Hiddink lại tập trung nói về việc ông cảm thấy xấu hổ với những hành động phản cảm của các CĐV nhà.


Chẳng là sau khi cân bằng tỷ số 1-1, cầu thủ Man City đã chạy tới cột cờ góc ăn mừng, nhưng lập tức các CĐV Chelsea đã ném bật lửa và những đồng xu tới đó. Sau đó, cảnh sát đã bắt một nhân vật được cho là tác giả của những đồng xu này.

Hiddink nói: "Những kẻ thực hiện hành vi kém văn hoá này cần phải cấm đến sân. Tôi thành thật xin lỗi cầu thủ Man City".

Nhìn về mặt tỷ số, đây có vẻ là một chiến thắng thuyết phục của Chelsea, nhưng thực tế đây là trận đấu mà Man City chủ trương sử dụng một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ để giữ sức cho đấu trường Champions League. HLV trưởng Pellegrini nói thẳng: "Chúng tôi tôn trọng tất cả các giải đấu, nhưng ở bối cảnh hiện tại, khi chúng tôi chỉ còn 13 cầu thủ thực sự khoẻ khoắn, thì chúng tôi buộc phải chọn lựa. Không còn cách nào hay hơn".

Tuấn Thành
.
.
.