Ghi hai bàn trong 5 phút, HAGL vào vòng 1/8 Cup Quốc gia

Thứ Sáu, 23/04/2021, 21:00
Đoàn quân của HLV Kiatisuk có chiến thắng 2-1 trước An Giang trong trận đấu diễn ra vào chiều nay 23/4 để giành quyền vào vòng 1/8 Cup Quốc gia 2021.

Đội bóng phố núi đang có phong độ rất cao ở V.league, các học trò HLV Kiatisak đánh đâu thắng đó, độc chiếm ngôi đầu BXH. Danh sách "nạn nhân" của HAGL có cả đương kim vô địch Viettel và đương kim á quân Hà Nội.

HAGL (áo trắng) giành chiến thắng tại vòng loại Cup Quốc gia 2021. Ảnh: VPF.

Trong khi đó các vị khách An Giang lại thể hiện bộ mặt kém cỏi ở sân chơi hạng Nhất. Đội bóng này chưa biết đến mùi chiến thắng sau 5 vòng đấu, thậm chí, An Giang đã thua đến 4 trận.

Diễn biến của hiệp 1 trận đấu cũng cho thấy điều này khi HAGL dù không tung ra đội hình mạnh nhất vẫn hoàn toàn lấn lướt các vị khách. 45 phút đầu tiên chứng kiến những nỗ lực như muốn "làm gỏi" đối thủ của đội bóng phố núi, tuy thế An Giang lại bất ngờ chơi đầy kiên cường và phong tỏa hoàn toàn được các đợt tấn công của HAGL.

Đội bóng Nam Bộ còn khiến các CĐV đội bóng phố núi "chết lặng" ở phút  71. Trong một tình huống tấn công của An Giang thủ thành Văn Trường đã chơi rất xuất sắc khi cản được pha dứt điểm đầu tiên nhưng hoàn toàn bó tay khi Tống Văn Hợp từ tuyến hai băng vào sút rất căng để mở tỷ số cho đội khách.

Những phút sau đó khi chứng kiến các học trò bế tắc trên sân, HLV Kiatisuk lần lượt tung Minh Vương, Văn Thanh, Nguyễn Trung Đại Dương vào. Sự thay đổi này lập tức phát huy tác dụng. Phút 86 HAGL đã có bàn gỡ hòa khi Văn Thanh thực hiện thành công quả đá phạt đền sau tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm An Giang. Chỉ 4 phút sau đó, HAGL đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng của mình khi  Nguyễn Trung Đại Dương ghi bàn ấn định tỷ số 2-1.

*Cũng vào chiều nay, trên sân Hà Tĩnh, CLB Bóng đá CAND đã nhận thất bại 2-4 trước đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trong khi đó trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bà Rịa Vũng Tàu.

Nguyễn Bình
.
.
.