Gặp mặt đoàn thể thao CAND tham dự SEA Games 30

Thứ Năm, 28/11/2019, 17:40
Ngày 28-11, buổi gặp mặt đoàn Thể thao CAND tham dự SEA Games 30 tại Philippines đã diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao Công an nhân dân (CAND).


Đoàn thể thao CAND tham dự SEA Games 30 tại Philippines năm 2019 gồm 1 HLV và 7 VĐV, trong đó có những gương mặt rất quen thuộc với hoạt động thể thao và đạt thành tích cao của nước nhà như võ sĩ Kumite Đặng Hồng Sơn (Huy chương vàng Giải trẻ châu Á năm 2017), VĐV đấu kiếm Lưu Thị Thanh Nhàn, từng đoạt huy chương vàng giải vô địch Đông Nam Á năm 2018...

Các đại biểu dự gặp mặt VĐV thể thao CAND tham dự SEA Games 30. Ảnh: Trần Ngọc.

Tại SEA Games 30, các VĐV CAND tham gia tranh tài tại 3 bộ môn gồm: Đấu kiếm, Judo, Karate với 7 nội dung khác nhau cùng mục tiêu là giành từ 2-3 huy chương vàng....

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Phan Vũ Minh, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị, Bộ Công an nêu rõ, các thành viên đoàn hôm nay đều là những HLV và VĐV tiêu biểu xuất sắc nhất của thể thao CAND.

Đại tá Phan Vũ Minh cho biết, trong thời gian qua, với sự chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Cục Công tác Đảng và công tác chính trị cùng các đơn vị chức năng cũng như sự quan tâm giúp đỡ của Tổng cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), thể thao thành tích cao CAND tiếp tục được duy trì, phát triển và thu được  những thành tích đáng ghi nhận.

Đặc biệt, trong quá trình hướng tới SEA Games 30, thể thao CAND có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Trong đó, công tác tổ chức tập huấn, nâng cao trình độ, rèn luyện kỹ thuật, chiến thuật và bản lĩnh thi đấu cho VĐV được tập trung triển khai. Công tác hậu cần đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho HLV, VĐV cũng được quan tâm.

Lãnh đạo Cục Công tác Đảng và công tác chính trị tặng hoa các VĐV thể thao CAND tham dự SEA Games 30.Ảnh: Trần Ngọc.

Lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Cục Công tác Đảng và công tác chính trị cũng thường xuyên quan tâm chỉ đạo, thăm hỏi công tác chuẩn bị của đoàn, nhất là các VĐV trọng điểm được đầu tư hướng tới Huy chương vàng SEA Games.

Đại tá Phan Vũ Minh cũng đề nghị Phòng Thể dục, Thể thao tập trung chỉ đạo, phân công cán bộ theo dõi công tác thi đấu của VĐV, HLV và thường xuyên báo cáo cho lãnh đạo Bộ Công an, Cục Công tác Đảng và công tác chính trị tình hình, kết quả thi đấu của các VĐV để kịp thời khen thưởng.

VĐV Võ sĩ Nguyễn Văn Hải thay mặt các VĐV Thể thao CAND tham dự SEA Games 30 phát biểu sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ Quốc. Ảnh: Trần Ngọc.

Thay mặt VĐV CAND tham dự SEA Games 30 tại Philippines, Võ sĩ Nguyễn Văn Hải cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát kịp thời của lãnh đạo Bộ Công an, Cục Công tác Đảng và công tác chính trị với các VĐV CAND tham dự SEA Games 30 nói riêng và Thể thao CAND nói chung, đồng thời hứa sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của nước nhà cũng như góp phần làm rạng danh thể thao Việt Nam nói chung và thể thao CAND nói riêng.

Bình Nguyễn- Ngọc Trần
.
.
.