'Gã khổng lồ' làm rung chuyển võ đài Number 1

Thứ Sáu, 27/11/2015, 15:28
Trận bán kết Võ cổ truyền “hạng nặng” cuối tuần qua giữa hai võ sĩ Phạm Công Minh (Quãng Ngãi) và Trần Trung Hậu (TP.HCM) đã thật sự làm rung chuyển võ đài Number 1 với những đòn chân sấm sét và cả những đòn thế đẹp mắt.

Đây được xem là cuộc chạm trán của 2 võ sĩ được mệnh danh là “gã khổng lồ” với chiều cao trên 1,8 m và cân nặng 76kg. Đây cũng là một trong những trận thượng đài được đông đảo khán giả hâm mộ võ cổ truyền mong chờ nhất trên con đường dành đai vô địch Number 1. Và hai võ sĩ đã không làm cho những khán giả hâm mộ mình phải thất vọng khi có màn thi đấu đầy kịch tính, bùng nổ trên võ đài.
Gã khổng lồ” Công Minh (giáp đỏ) tạo một thế trận áp đảo trước võ sĩ Trung Hậu.

Chàng trai Công Minh đến từ vùng đất Quảng Ngãi - một vùng đất vốn rất mạnh về các môn võ được đánh giá rất cao trước trận đấu. Không chỉ có bề dày về tuổi đời và kinh nghiệm thi đấu, Công Minh còn có một đôi chân vô cùng uy lực với những cú đá sấm sét tựa “ngàn cân”, khiến cho những đối thủ phải vất vả chống đỡ.

Kết thúc 3 hiệp đấu, gây cấn, chiến thắng áp đảo 5-0 đã thuộc về Công Minh. Như vậy chàng trai xứ Quảng đã chính thức ghi tên mình vào trận chung kết tranh đai vô địch Number 1 của “Giải Boxing, Võ cổ truyền 2015” do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 thuộc Tập đoàn Number 1 tài trợ.

Các trận đấu của Giải Boxing, Võ Thuật Cổ Truyền, Muay Thái tranh đai vô địch Number 1 sẽ tiếp tục diễn ra tại CLB Võ thuật Quân Khu 7 và được truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Việt vào lúc 14h00 thứ Bảy hàng tuần.

Nhằm tạo điều kiện cho người hâm mộ có dịp chứng kiến các trận đấu võ thuật đỉnh cao, BTC giải sẽ miễn phí hoàn toàn vé vào cổng CLB Võ thuật Quân Khu 7.

PV
.
.
.