Frank Lampard chính thức làm HLV trưởng của Chelsea

Thứ Năm, 04/07/2019, 16:46
Huyền thoại cũ của sân Stamford Bridge đã đặt bút ký hợp đồng làm huấn luyện viên trong mùa giải mới với CLB Chelsea.

Thông tin trên được Sport Mail công bố hôm nay(4-7). Theo đó CLB thành phố London sẽ trả cho cựu HLV Derby County được trả 4 triệu bảng/năm trong hợp đồng kéo dài 3 năm. Ngoài  Frank Lampard còn có thể nhận được khoản thưởng 1 triệu bảng nếu đội bóng này đạt thành tích cao. 

Được biết Chelsea đã phải trả cho Derby County 4 triệu bảng nhằm được cựu tiền vệ này về sân Stamford Bridge thay thế HLV Sarri. 

Frank Lampard sẽ làm HLV Chelsea trong 3 năm.

Phát biểu sau lễ ký hợp đồng Lampard cho biết: “Tôi rất tự hào khi được trở lại Chelsea với tư cách HLV trưởng. Tất cả mọi người đều biết tình yêu của tôi dành cho câu lạc bộ và những gì chúng tôi đã cùng nhau đạt được. Tuy nhiên, mối quan tâm duy nhất của tôi lúc này là việc chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Tôi có mặt ở đây để nỗ lực làm việc, mang về thành công hơn nữa cho CLB và tôi không thể đợi được đến lúc bắt tay vào việc".

Lampard với biệt danh "người không phổi" đã có 209 bàn thắng trong 640 trận thi đấu cho Chelsea. Trong cuộc đời cầu thủ, cựu tiền vệ này có bộ sưu tập danh hiệu rất đồ sộ gồm: 3 Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League, 4 FA Cup, 2 League Cup. 

Huyền thoại cũ của sân Stamford Bridge giờ đây trở lại Chelsea với một cương vị mới.

Quay lại Chelsea với tư cách HLV, Frank Lampard sẽ làm việc với một đồng đội cũ là  Petr Cech. "Người gác đền" năm xưa đã được Chelsea bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật. Tuy vậy giới chuyên môn cho rằng nhiệm vụ của Frank Lampard khá nặng nề đặc biệt khi Chelsea đã trải qua một loạt sự thay đổi nhân sự quan trọng trong đó đáng kể nhất là sự ra đi của  Eden Hazard

B.N
.
.
.