Neymar rạng rỡ vì được con trai tới sân tập cổ vũ

Thứ Bảy, 30/06/2018, 16:57
Trước cuộc đối đầu được đánh giá là căng thẳng gặp Mexico nhưng tinh thần Neymar và các đồng đội trên sân tập lại rất thoải mái và tự tin.



Bước vào vòng loại 1/8, đội tuyển Brazil thể hiện bộ mặt thất thường, thiếu ổn định, khi thăng hoa, lúc nhạt nhòa khiến người hâm mộ đội tuyển luôn rất bất an về khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Tite. Người hâm mộ lo lắng là vậy nhưng trên sân tập, Neymar cùng các đồng đội lại đang khá thoải mái về tinh thần cho trận đối đầu gặp Mexico.
Các bài tập rèn luyện phản xạ, kỹ thuật được các cầu thủ tập luyện nghiêm túc.
Neymar trong một bài tập kiểm soát bóng.
Philippe Coutinho tập trung khi thực hiện bài tập khống chế bóng bằng ngực.
Buổi tập của tuyển Brazil có sự góp mặt của một vị khách đặc biệt, con trai của Neymar David Lucca da Silva Santos. Sự xuất hiện của con trai Neymar cũng mang lại niềm vui cho các cầu thủ khác của Brazil. 
Nghiêm túc trong tập luyện nhưng trên sân tập vẫn rộn rã tiếng cười của các cầu thủ Brazil. Hình ảnh Neymar thoải mái đi bộ phía sau các đồng đội, tất cả đều đang cười đùa vui vẻ. Nhiều CĐV cho rằng chính sự xuất hiện của con trai trên sân đã giúp tinh thần Neymar trở nên thoái mái hơn rất nhiều.
David Lucca da Silva Santos chăm chú theo dõi bố tập luyện.
Neymar liên tục là "chủ mưu" của những trò đùa trên sân, anh chàng trêu chọc đồng đội, pha trò và chạy khắp sân ăn mừng như thể vừa ghi bàn trên sân đấu.
Taison cùng Filipe Luis vừa tập luyện vừa cười đùa với nhau trên sân tập.
Dù cho có rất nhiều ý kiến đánh giá, nhận định trái chiều về phong độ của Neymar tại World Cup 2018 nhưng rõ ràng với người hâm mộ đội tuyển Brazil, Neymar vẫn là cái tên được mong chờ sẽ tiếp tục tỏa sáng đưa Brazil vào tới chung kết World Cup năm nay.
B.C.
.
.
.