Du thuyền của ông chủ đội bóng Tottenham Hotspur tham quan Hạ Long

Thứ Sáu, 17/05/2019, 18:32
Siêu du thuyền mang tên Aviva trị giá 150 triệu USD đưa tỷ phú Joe Lewis, ông chủ đội bóng Tottenham Hotspur vừa cập Cảng tàu quốc tế Hạ Long và tham quan tại đây…


Theo đó, sau khi đã thăm Phú Quốc, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, tỷ phú Joe Lewis tham quan Vịnh Hạ Long cùng một số điểm du lịch khác, đồng thời tìm hiểu cơ hội đầu tư tại đây.

Siêu du thuyền trị giá 150 triệu USD cập cảng quốc tế Hạ Long.

Joe Lewis là tỷ phú người Anh, theo xếp hạng của Forbes, ông là một trong những người giàu nhất nước Anh với khối tài sản hơn 5 tỷ USD. Joe Lewis sở hữu Tập đoàn Tavistock với hơn 200 tài sản trải dài trên 10 quốc gia, sở hữu đội bóng đá Tottenham Hotspur và có nhiều khoản đầu tư khác bao gồm khu nghỉ dưỡng sang trọng Albany, nhà hàng, khách sạn, dầu khí, tài chính và thậm chí là một công ty nông nghiệp ở Úc. Lewis còn được biết đến là người sáng lập, xây dựng Lake Nona Town Center, một trong những thành phố phát triển ở Mỹ.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Đặng Huy Hậu đã giới thiệu khái quát tiềm năng, thế mạnh của Quảng Ninh. Đặc biệt, Quảng Ninh đã dành ưu tiên nguồn lực đầu tư phát triển đồng bộ hạ tầng giao thông, sở hữu cảng hàng không, cảng biển, đường cao tốc do tư nhân đầu tư. Trong đó, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long là cảng tàu khách chuyên biệt duy nhất hiện nay ở Việt Nam, có thể đón được các tàu, du thuyền đẳng cấp lớn nhất thế giới.

Tỷ phú Joe Lewis chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh.

Tỷ phú Joe Lewis cũng bày tỏ cảm ơn đối với sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo của tỉnh Quảng Ninh và ngưỡng mộ, vẻ đẹp hiếm nơi nào có được của Vịnh Hạ Long. Sau chuyến đi này, ông sẽ trực tiếp giới thiệu với bạn bè, những người chơi du thuyền như ông đến khám phá Hạ Long.

Tỷ phú Joe Lewis cũng đã mời lãnh đạo cùng đoàn đón tiếp của tỉnh Quảng Ninh xuống tham quan du thuyền Aviva. Đây là một trong những du thuyền hiện đại, đẳng cấp nhất trên thế giới. Với dài 98m, được thiết kế đầy đủ tiện nghi như một ngôi nhà, có sân tennis, khu tập thể dục, khu vui chơi giải trí và phòng làm việc và du thuyền này còn đảm bảo khả năng đi biển vượt trội…

V. Huy
.
.
.