Đội tuyển Việt Nam nhận tổn thất sau trận gặp Thái Lan

Thứ Tư, 20/11/2019, 09:11
Trọng Hoàng sẽ không thể góp mặt trong chuyến hành quân tới Malaysia vào năm sau vì đã lĩnh đủ hai thẻ vàng tại vòng loại World Cup 2022.


Cầu thủ có biệt danh "người không phổi" nhận thẻ vàng trong trận đấu tối qua 19-11 sau pha phạm lỗi với tiền đạo Supachok của Thái Lan ở hiệp 2. Cầu thủ này trước đó đã nhận một thẻ vàng trong trận Việt Nam gặp Malaysia tại Mỹ Đình. Do vậy theo quy định của FIFA, Trọng Hoàng không thể tham dự trận đấu tại Bukit Jalil vào ngày 31-3-2020 được.

Ngoài Trọng Hoàng thì hai trụ cột khác của đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Quang Hải và Đỗ Duy Mạnh cũng đã lĩnh mỗi người một thẻ vàng. Bản thân chính HLV Park Hang Seo cũng đã nhận một thẻ vàng do lỗi phản ứng trong trận lượt đi trên đất Thái Lan.

Sau trận đấu hôm qua, một loạt các trụ cột của đội tuyển là Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Văn Hậu, Quang Hải, Thành Chung, Tiến Linh, Hoàng Đức, Trọng Hùng cũng sẽ chuẩn bị bay vào TP HCM để hội quân cùng đội tuyển U22 chuẩn bị cho SEA Games.

Sau Sea Games, bóng đá Việt Nam sẽ còn một giải đấu lớn khác là vòng chung kết U23 châu Á tại Thái Lan trước khi quay lại với vòng loại World Cup 2022. Hiện tuyển Việt Nam có ưu thế khi dẫn đầu bảng với 11 điểm, xếp ngay phía sau là Malaysia với 1 điểm kém hơn, Thái Lan hiện đã tụt xuống vị trí thứ 3.

Trọng Hoàng chính thức bị treo giò trong trận đấu với Malaysia vào tháng 3-2020. Ảnh: Phong Sơn.
Bình Nguyễn
.
.
.