Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng "khủng" sau chiến thắng trước Malaysia

Thứ Bảy, 17/11/2018, 12:49
Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được khoản tiền thưởng trị giá 1,1 tỷ đồng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và tập đoàn T&T.

Cụ thể, ngay sau khi trận đấu kết thúc thay mặt ban chấp hành, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã công bố thưởng 600 triệu cho tuyển Việt Nam sau trận thắng Malaysia. Cũng có mặt trên sân Mỹ Đình hôm qua (16-11), bầu Hiển đã thay mặt tập đoàn T&T tặng ĐT Việt Nam 500 triệu.

Chiến thắng 2-0 trước Malaysia ghi nhiều dấu ấn chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Malaysia dù chơi "trên cơ" trước  đội chủ nhà khi kiểm soát bóng tới 66% nhưng không thể ghi bàn. Không những thế đội tuyển Việt Nam còn nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ lối chơi fair-play.

Đội tuyển Việt Nam nhận khoản tiền thưởng 1,1 tỷ đồng sau chiến thắng trước Malaysia. Ảnh: VFF.

Các cầu thủ tỏ rõ thái độ thi đấu chuyên nghiệp bất chấp nhiều thời điểm cầu thủ Malaysia dùng tiểu xảo và gây áp lực. Trận đấu có 2 thẻ vàng thì cả 2 thẻ vàng đều được rút ra dành cho đội tuyển Malaysia.

Anh Đức người nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam - Malaysia, không chỉ gây ấn tượng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 mà còn có hành động đẹp khi ngăn khán giả ném chai nước vào trọng tài.

Cụ thể sau tình huống tiền đạo Công Phượng nằm sân vì đối phượng chơi xấu, một khán giả đã ném chai nước xuống sân để phản ứng trọng tài. Anh Đức ở gần đó lập tức tiến lại và giờ tay ngăn cản tránh những hình ảnh xấu cho bóng đá nước nhà.

Sáng nay (17-11), toàn đội tuyển sẽ tập nhẹ trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Chiều cùng ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển sang Myanmar để thi đấu trận thứ ba của bảng A. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, ĐT Việt Nam sẽ ghi danh vào bán kết.


B.N.
.
.
.