Đội tuyển Việt Nam đến Myanmar vẫn để mắt tới Thái Lan

Chủ Nhật, 18/11/2018, 11:49
Dù đến trễ vì gặp cảnh delay tại sân bay những khi vừa đặt chân tới sân bay quốc tế Yangon, Myanmar các cầu thủ Việt Nam vẫn cập nhật tình hình trận đấu giữa Thái Lan- Indonesia.


18h45 theo giờ địa phương,(tức 19h15 ngày 17-11, giờ Việt Nam) toàn bộ đội tuyển Việt Nam đã tới Myanmar để chuẩn bị cho trận đấu tiếp thao với đội chủ nhà vào ngày 20-11 tới. 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thầy trò HLV Park Hang-seo, 5 ngày trước đó, VFF đã cử cán bộ sang thực hiện công tác tiền trạm, đặt phòng khách sạn, lên thực đơn các bữa ăn, đồng thời kiểm tra điều kiện sân bãi tập luyện. Nhờ vậy, kế hoạch hoạt động của đội tuyển đã diễn ra suôn sẻ. 

Toàn bộ đội tuyển Việt Nam đã tới Myanmar. Ảnh: VFF.

Các thành viên đều tỏ ra rất thoải mái tinh thần và hoàn toàn hài lòng về điều kiện sinh hoạt, ăn ở tại nơi đóng quân ở Yangon. Theo kế hoạch thì sáng nay là 18-11 toàn đội sẽ nghỉ ngơi, đến 16h chiều sẽ có buổi tập đầu tiên tại Myanmar.

Một điểm đáng chú ý là ngay khi tới sân bay quốc tế Yangon các cầu thủ Việt Nam đều tìm cách cập nhật tình hình trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia. 

Trận đấu trên đất Thái chứng kiến thêm một lần thảm bại của đội bóng xứ sở vạn đảo tại AFF Cup 2018 này đồng thời cũng minh chứng cho sức mạnh áp đảo của Thái Lan so với phần còn lại của bảng B.

Các cầu thủ Việt Nam cập nhật tin tức về các trận đấu tại bảng B.

Trận đấu với Myanmar sắp tới sẽ cực kỳ quan trọng bởi nếu thắng thầy trò Park Hang-seo sẽ sớm giành vé vào bán kết mà không cần quan tâm tới kết quả lượt trận cuối cùng.
B.N.
.
.
.