Đội quân "phe vé" lộng hành trước sân Hàng Đẫy

Thứ Sáu, 23/11/2018, 19:46
Dù đã không bị hét giá như trong nhiều ngày qua nhưng giá vé vào xem trận đấu Việt Nam-Campuchia thuộc vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018 vẫn được các phe vé đẩy lên rất cao so với giá gốc.

Sau cơn sốt vé trận gặp Malaysia ở Mỹ Đình, trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam được diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy, đối thủ là đội tuyển Campuchia tiếp tục chứng kiến cảnh giá vé xem bị đẩy lên rất cao. Giá một cặp "vé chợ đen" ở khán đài A được dân phe rao bán với giá từ 1,5 đến 1,6 triệu đồng, đắt hơn 900.000 đồng so với giá gốc.

Trong khi đó giá trên các khán đài B rẻ hơn một chút với giá 1,2 triệu đồng, trong khi khu vực khán đài C, D được hét giá 1 triệu đồng mỗi cặp. Tuy nhiên giá vé này được xem là đã giảm, cụ thể trước đó vào ngày 21-1 một cặp vé khán đài A vốn chỉ có mệnh giá 600.000 đồng đã được hét lên mức 2,5 triệu đồng

Tối 23-11, vẫn có nhiều tay phe vé xuất hiện trên phố Trịnh Hoài Đức bên ngoài sân vận động Hàng Đẫy chào mời khách với giá vé .
Mỗi một "dân phe" đều mang theo xấp vé và sẵn sàng "lao ra" chào mời bất cứ ai có nhu cầu.
Dù không còn "sốt giá" như trước đó 1-2 ngày nhưng nếu muốn có được một cặp vé vào sân Hàng Đẫy vào ngày mai thì người dân vẫn phải trả gấp đôi, thậm chí gấp ba so với giá gốc.
Một cặp vé khán đài A giờ được chào bán với mức giá 1,5-1,6 triệu đồng gấp hơn 3 lần giá gốc.
Đội quân phe vé "thường trực" trên đường Trịnh Hoài Đức. Người muốn mua vé đơn giản chi đi xe chậm lại là lập tức sẽ có người ra chào mời.
Theo tìm hiểu của phóng viên, số người bán vé, một phần từ sân Mỹ Đình sang buôn vé, phần còn lại là người dân xung quanh sân Hàng Đẫy.
Cơn sốt vé trên sân Hàng Đẫy bắt nguồn từ kết quả trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar vào ngày 20-11 trước đó.
Do thầy trò HLV Park Hang-seo bất ngờ bị cầm hòa nên lượt trận cuối sẽ quyết định hai suất vào bán kết của bảng A, đội tuyển Việt Nam lại được đá trên sân nhà càng khiến nhiều người hâm mộ săn lùng ráo riết một cặp vé vào sân trong ngày mai (24-11).
Sân Hàng Đẫy có sức chứa chỉ 20.000 chỗ ngồi tuy nhiên một phần khán đài hiện đang lắp biển quảng cáo nên chỉ có 14.000 vé được bán ra do đó cơn sốt vé này chắc chắn còn kéo dài đến ngày mai.
Nhóm PV
.
.
.