Đoàn Văn Hậu bị cho là “chưa xứng với mức lương khủng”

Thứ Bảy, 28/12/2019, 11:27
Cho rằng Đoàn Văn Hậu “không đủ giỏi” và chưa xứng đáng với mức lương được nhận, cựu HLV SC Heerenveen Gertjan Verbeek đã lên tiếng chỉ trích CLB cũ...

“Tất cả người biết chuyện đều nói cậu ấy không đủ giỏi. Tuy nhiên, cậu ấy đang nhận lương 450.000 euro. Toàn bộ phòng thay đồ đều biết chuyện này. Đấy là một hợp đồng thương mại, họ đều nói vậy. Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó, không bao giờ” - ông Gertjan Verbeek chia sẻ trên tờ Voetbal International.

Cựu HLV SC Heerenveen Gertjan Verbeek.

Vị chiến lược gia 57 tuổi này từng dẫn dắt Heerenveen trong giai đoạn 2004 – 2008 và hiện vẫn theo dõi tình hình của đội bóng cũ. Ông cho rằng trong khi các đội bóng khác vẫn đang tiến về phía trước thì dường như Heerenveen vẫn… đứng yên.

Ông Verbeek tỏ ra không hài lòng với định hướng phát triển của đội bóng. Ông cho rằng nhiều quyết sách của Heerenveen đã không đặt chuyên môn làm ưu tiên hàng đầu. HLV này nhấn mạnh: “Không thể như thế được. Bóng đá luôn phải đặt lên hàng đầu”.

Bản thân Verbeek đang dẫn dắt CLB Adelaide United ở Australia. Ông là HLV có tên tuổi tại Hà Lan khi từng cầm quân Feyenoord, AZ và Twente ở Eredivisie và Bochum ở Bundesliga. Vị HLV sinh năm 1962 có mối liên hệ đặc biệt với Heerenveen khi từng trải qua 11 mùa bóng, chơi hơn 250 trận cho CLB.

Đoàn Văn Hậu trong màu áo SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu gia nhập đội bóng Hà Lan hồi tháng 9-2019. Sau hơn 3 tháng, anh thường xuyên được đăng ký thi đấu, đã chơi nhiều trận cho đội dự bị và mới có màn ra mắt Heerenveen tại Cúp Quốc gia cách đây ít ngày.

Mới đây, SC Heerenveen đã từ chối trả Đoàn Văn Hậu về U23 Việt Nam dự giải châu Á vì không muốn ảnh hưởng tới tiến trình phát triển của tuyển thủ Việt Nam.

V.Cường (theo voetbalzone)
.
.
.