HLV Park Hang-seo: Thiếu Văn Hậu là mất mát lớn

Thứ Tư, 25/12/2019, 22:01
HLV Park Hang-seo thừa nhận việc không có sự phục vụ của Văn Hậu tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 là một mất mát lớn.

Tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu do giải đấu này không thuộc hệ thống FIFAdays, phía SC Heerenveen cũng không chịu nhả quân và điều đó đặt ra rất nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

“Không có Văn Hậu, U23 Việt Nam rủi ro hơn. Chúng tôi sẽ làm việc rất nhiều từ đây cho đến khi vào giải để bù đắp sự thiếu vắng của cậu ấy trong đội hình”, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh khi trả lời phỏng vấn vào ngày 25-12.

Thiếu Văn Hậu là một mất mát của U23 Việt Nam. Ảnh: SC Heerenveen

Thành phần U23 Việt Nam tập luyện tại TP HCM có 28 tuyển thủ. Trước khi lên đường sang Thái Lan dự U23 châu Á 2020 vào ngày 1-1-2020, ban huấn luyện sẽ gút bớt danh sách cầu thủ. Theo HLV Park Hang-seo, trong đợt tập luyện lần này tại TP HCM, ông và các cộng sự sẽ cố gắng chỉnh sửa những sai sót của cầu thủ Việt Nam tại SEA Games 30 vừa qua.

Trong khoảng thời gian qua, các cầu thủ đã trải qua nhiều giải đấu như Asian Cup, AFF, vòng loại World Cup, SEA Games, và có thể là Olympic nữa. Ở cấp CLB còn có V.League, AFC Cup...Vì vậy VFF, VPF, câu lạc bộ và các HLV cần phải phối hợp để tìm cách sắp xếp lịch thi đấu nhằm đảm bảo thể lực cho cầu thủ", chiến lưọc gia Hàn Quốc cho biết.

VFF chon TP HCM làm nơi tập luyện cho đội tuyển U23 Việt Nam bởi nơi đây có thời tiết tương tự Thái Lan. U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Bình Duơng truớc khi lên đuờng sang Thái Lan. Tại xứ chùa vàng, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Bahrain trưóc khi thi đấu chính thức.

Nguyễn Bình
.
.
.