Đoàn Thể thao CAND thi đấu xuất sắc tại SEA Games 30

Thứ Ba, 10/12/2019, 16:12
Tính tới ngày 10-12, tất cả những vận động viên của Đoàn Thể thao Công an Nhân dân (CAND) đều đã giành được huy chương tại SEA Games 30.

Vận động viên CAND đầu tiên giành huy chương tại SEA Games 30 lần này là kiếm thủ Nguyễn Văn Quyết. Anh đã cùng đồng đội vượt qua Thái Lan trong trận chung kết kiếm chém đồng đội nam với tỷ số 45-39 để mang về tấm HCV vào ngày 6-12. 

Cùng ngày cũng trong môn đấu kiếm, nữ kiếm thủ Lưu Thị Thanh Nhàn thuộc Đoàn Thể thao CAND  đã giành huy chương bạc nội dung đồng đội nữ.

Cùng với đồng đội Nguyễn Văn Quyết đã giành HCV ở môn đấu kiếm, nội dung đồng đội nam. Ảnh: Zing.

Tiếp nối thành công, Đoàn Thể thao CAND có được chiếc huy chương vàng thứ 2 ở SEA Games 30 vào ngày 7-12 khi võ sỹ Judo Hà Thị Nga đã mang về tấm huy chương Vàng quý giá ở nội dung đối kháng đồng đội nữ. 

Cũng trong ngày 7-12, một võ sỹ khác của Đoàn Thể thao CAND là PHan Vũ Nam cũng xuất sắc giành huy chương bạc nội dung đối kháng đồng đội nam môn Judo hạng 66 kg. Cùng ngày võ sĩ Nguyễn Văn Hải đoạt huy chương đồng ở nội dung Kumite hạng cân dưới 55kg của nam.

Vào ngày 8-12, võ sĩ Kartedo Đặng Hồng Sơn tham gia thi đấu ở hạng cân 67kg. Tại vòng loại Sơn đã thi đấu rất xuất sắc khi lần lượt đánh bại đối thủ Fidelis của Timor Leste và  võ sĩ chủ nhà Tacay Rexor Romaquin. 

Điều đặc biệt, võ sĩ Việt Nam đều giành điểm quyết định với cú đá vào má đối thủ. Đáng tiếc là trong trận bán kết, võ sĩ Việt Nam đã không thể vượt qua Supa Ngamphuengphit (Thái Lan) và chỉ giành được huy chương đồng.

Trong ngày 9-12, Sái Công Nguyên thuộc Đoàn Thể thao CAND cùng với 2 võ sĩ khác Giang Việt Anh, Phạm Trường An giành được huy chương đồng môn karate nội dung kata đồng đội nam

Võ sĩ Nguyễn Văn Hải để thua trước Palicte James ở trận chung kết Boxing, hạng 64kg nam, nhận Huy chương Bạc. Cả năm trọng tài đều chấm điểm thắng cho võ sĩ chủ nhà.

Nguyễn Bình
.
.
.