Để Singapore cầm hòa, U19 Việt Nam dừng bước

Thứ Hai, 09/07/2018, 21:53
Sai lầm nơi hàng thủ khiến Việt Nam bị Singapore cầm hòa với tỷ số 2-2 trong trận đấu cuối tại vòng bảng giải U19 Đông Nam Á.

Trong khi đó Thái Lan giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Indonesia để có được vị trí số 1 sau khi vòng bảng kết thúc. Kết quả này làm thày trò Hoàng Anh Tuấn chỉ có được vị trí thứ 3 tại vòng bảng và bị loại.

Trở lại với diễn biến của trận Việt Nam - Singapore, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã sớm triển khai thế trận tấn công có được bàn thắng vươn lên dẫn trước khi trận đấu mới bước qua phút thứ 17.

Sau khi dẫn trước, các cầu thủ áo đỏ tiếp tục tràn lên tấn công hòng nới rộng tỷ số, tuy nhiên hàng thủ của đội bóng đang đứng cuối bảng A lại tổ chức lối đá tử thủ cực kỳ khó chịu khiến những học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn dù nỗ lực vẫn không thể xuyên thủng được mảnh lưới đội bóng áo xanh.

Và trong khi chưa khoan thủng được bức tường bê tông nhãn hiệu Singapore thì đội tuyển Việt Nam đã  bị thủng lưới trong một tình huống đá phạt mà đội bóng đảo quốc sư tử sử dụng ngón đòn quen thuộc là bóng bổng.

Những sự thay đổi của HLV Hoàng Anh Tuấn và nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của các cầu thủ U19 Việt Nam chỉ đem về một bàn thắng của Lê Văn Nam. Tuy nhiên hàng thủ mắc sai lầm ở cuối hiệp 2 đã khiến U19 Việt Nam phải trả giá với bàn thua ấn định tỷ số hòa 2-2.

Với kết quả này U19 Việt Nam chỉ có được vị trí thứ 3 với 8 điểm sau 5 lượt trận lần thứ 2 dừng bước sớm tại giải vô địch Đông Nam Á.

Thắng đậm bầu Hiển vẫn dọa phạt cầu thủ Hà Nội T&T.

Chứng kiến đội nhà "làm gỏi" đối thủ TP HCM với tỷ số 6-3 trên sân Hàng Đẫy nhưng bầu Hiển vẫn không hài lòng. Chủ tịch tập đoàn T&T cho rằng các cầu thủ đã chủ quan khinh đich để đối thủ ghi được ba bàn cuối trận. Tuy vận bầu Hiển vẫn chi đậm thưởng các cầu thủ 200 triệu với mỗi bàn thắng được thưởng 10 triệu.

B.N.
.
.
.