Đáp trả phóng viên Thái Lan, thầy Park "hé lộ" tương lai của Quang Hải

Thứ Hai, 18/11/2019, 13:10
Khi được một phóng viên Thái Lan đặt câu hỏi với "ngầm ý" so sánh giữa ngôi sao của Hà Nội FC và Chanathip Songkrasin, HLV Park Hang-seo đã có câu trả lời khiến CĐV nước nhà không thể hài lòng hơn.


"Chanathip của Thái Lan đang đá ở Nhật Bản thì chẳng có lý do gì mà Quang Hải không đá được. Còn về thực lực thì Quang Hải hoàn toàn có thể đá ở Nhật, chẳng kém gì Chanathip. ", HLV Park Hang-seo cho biết trong cuộc họp báo ngày 18-11.

HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo ngày 18-11.

Ông thầy người Hàn thậm chí còn tiết lộ một thông tin gây chấn động khác là cầu thủ quê Đông Anh đã nhận được lời mời sang chơi bóng tại Tây Ban Nha. 

"Tôi cũng xin nói thêm thông tin các bạn tham khảo. Thực ra có giải đấu cao hơn ở Nhật nhiều đang gửi lời đề nghị đến Quang Hải. Đó là giải Tây Ban Nha", chiến lược gia người Hàn Quốc nói.

Trước đó ngôi sao của Hà Nội FC được đồn đoán sẽ "nối gót" người đồng đội Văn Hậu để rời CLB Thủ đô ra nước ngoài thi đấu. Nếu Quang Hải ra nước ngoài và đặc biệt là tới Tây Ban Nha thì anh sẽ là cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chơi bóng ở một trong ba giải đấu hàng đầu châu Âu.

HLV Park hang-seo cũng cho biết ông đã chuẩn bị phương án đầy đủ cho cuộc đối đầu với Thái Lan vào ngày mai dù đội khách đã tiến hành một chiến dịch "bảo mật thông tin" tối đa. "Thật ra việc họ giấu thông tin đó thì đó là thói quen chung của tất cả các đội trên thế giới, chứ không hẳn là Thái Lan. Còn việc phân tích đối thủ thì không chỉ giới hạn trong 1-2 ngày gần đây mà đó là sự chuẩn bị cho cả một giai đoạn dài. Vì vậy tôi không nghĩ đây là vấn đề gì đó quá to tát." , HLV Park Hang-seo nói.  

Nguyễn Bình - Trần Ngọc
.
.
.