Bất ngờ nhận quà, thầy Park "đáp lễ" tương xứng

Chủ Nhật, 17/11/2019, 21:08
Trước cuộc so găng với Thái Lan, HLV Park Hang Seo nhận được món quà đặc biệt từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
Trong buổi tập chiều nay (17/11), HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận được bức tượng chân dung ông từ một CĐV.
Được biết tác giả của bức tượng trên là anh Trần Quốc Hoàng (giữa, SN 1987, trú tại thôn Yên Điềm, xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh). Mất gần hai tháng anh Hoàng mới hoàn thành bức tượng nói trên.
"Khó nhất trong việc khắc tượng là "truyền thần", tôi không chọn lúc thầy Park cười, chọn lúc thầy suy tư, đôi mắt là mất nhiều công sức nhất, tôi thực hiện công đoạn này vào lúc 2-3h sáng bởi khi đó có sự tập trung cao nhất", anh Hoàng chia sẻ.
Món quà này xuất phát từ tình yêu bóng đá của tôi cũng như sự ngưỡng mộ với thầy Park và bầu Đức, hai người cống hiến và đưa bóng đá Việt Nam lên tầng cao mới. Vì vậy, mọi khó khăn trong quá trình làm tác phẩm đều không làm tôi nản lòng", anh Hoàng nói.
Để có thể gặp mặt trực tiếp được chiến lược gia người Hàn Quốc, anh Hoàng đã nhờ cộng đồng rồi bạn bè, người quen giúp đỡ."Khi biết tin có thể gặp thầy Park, tôi đã mất ngủ. Hôm nay tôi đi từ 3h sáng để đến đây, làm điều mà tôi mong muốn đã lâu", anh Hoàng xúc động cho biết.
Nhận được món quà bất ngờ, thầy Park lập tức "đáp lễ". Chiến lược gia người Hàn Quốc nhờ trợ lý mang tới một chiếc áo đấu có chữ ký của tất cả các cầu thủ.
Món quà "đáp lễ" của HLV Park Hang-seo khiến anh Hoàng rất xúc động.
Anh Hoàng mặc ngay chiếc áo được thầy Park tặng, chụp ảnh cùng vợ con.
CĐV nhiệt thành này tin tưởng vào một chiến thắng cho HLV Park Hang-seo và các học trò trong cuộc so găng với Thái Lan.
Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19-11.
Bình Nguyễn
.
.
.