Đánh bại ManCity, CĐV M.U phát cuồng vì một cái tên

Thứ Hai, 09/03/2020, 07:12
Vào đêm qua (8/3), trận Derby Manchester đã diễn ra và chiến thắng thuộc về đội chủ sân Old Trafford. Một lần nữa CĐV Quỷ Đỏ lại "phát cuồng" vì cái tên Bruno Fernandes.


Chiến thắng 2-0 trước ManCity giúp thày trò Ole Gunnar Solskjaer trở lại top 5 giải Ngoại hạng đồng thời tạo ra thành tích bất bại trước người hàng xóm tại giải đấu cao nhất xứ sương mù mùa này.

Pha bóng thể hiện sự trầm tĩnh của Bruno. 

Sau trận đấu, CĐV M.U đồng loạt lên tiếng ca ngợi Bruno Fernandes và gọi tiền vệ ngưòi Bồ Đào Nha là huyền thoại mới của đội chủ sân Old Trafford. "Bruno đã khiến Pep Guardiola câm lặng sau khi kiến tạo một bàn thắng, cầu thủ tuyệt vwói rất mà M.U từng có đuợc", một CĐV của M.U bình luận trên Tiwtter sau trận đấu.

Đó là tình huống ở cuối trận khi HLV của đội khách Man City dường như đã cố tình "khích tướng" Bruno Fernandes bằng cách ném quả bóng vốn đã ra khỏi sân cho một cầu thủ M.U khác mặc dù tiền vệ Bồ Đào Nha ra dấu xin bóng. Tuy nhiên Bruno Fernandes không "mắc mưu" của vị chiến lược gia tinh quái người Tây Ban Nha.

Tình huống đó cho thấy sự tinh quái và "già dơ" của cầu thủ này trong một trận đấu đỉnh cao. CĐV M.U đã cự kỳ "khoái trá" với tân binh này của Quỷ Đỏ. "Bruno Fernandes với một ngón tay trên môi để nói rằng Pep hay thôi rên rỉ đi. Một chàng trai đích thực", một CĐV khác của M.U bình luận.

CĐV M.U tỏ ra đặc biệt "khoái trá" với tình huống này.

Thực tế thì chính Bruno Fernandes là cái tên đã hành hạ hàng thủ đội khách trong suốt trận đấu. Ngoài việc góp công kiến tạo cho bàn mở tỷ số của Martial thì tiền vệ người Bồ đã để dấu giày trong rất nhiều pha bóng nguy hiểm của M.U trong hiệp 1.

Không chỉ có CĐV M.U, HLV Solskjær cũng tuôn ra những lời có cánh giành cho cậu học trò này: "Anthony và Bruno đã để lại dấu ấn trong trận này. Thật vinh dự khi là HLV cho một đội bóng với các cầu thủ như vậy (M.U). Không thể yêu cầu họ chơi hay hơn được nữa. Họ đang trở thành những cầu thủ tốt nhất rồi"

Bruno thực sự là tân binh gây ấn tượng rất của giải Ngoại hạng mùa này.

Chiến thắng trong trận derby Manchester lần thứ 82 giúp M.U có 45 điểm đứng vị trí thứu 5 (ít hơn 3 điểm so với Chelsea). "Đây là một trận derby, các CĐV thích nó, cầu thủ yêu nó. Thật là kỳ diệu bởi chúng tôi đã đánh bại một đội bóng hàng đầu như ManCity bằng một đội hình vốn đang có nhiều vấn đề (do chấn thương)", HLV Solskjær nói sau trận đấu.

Nguyễn Bình
.
.
.