Dàn sao HAGL "đổ bộ" xuống sân Thiên Trường

Thứ Sáu, 22/05/2020, 19:59
Chiều 22/5, CLB Hoàng Anh Gia Lai có buổi làm quen sân Thiên Trường (Nam Định) trước khi chạm trán đội chủ nhà Nam Định trong trận đấu thuộc Cup Quốc gia.
Sân Thiên Trường sẽ mở cửa đón 10.000 khán giả theo dõi trận đấu giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020.
Đây là trận đấu đầu tiên khởi động sự trở lại của bóng đá Việt Nam sau dịch COVID-19 đồng thời là trận đấu đầu tiên bóng đá Việt Nam đón khán giả kể từ đầu mùa giải 2020.
Trận đấu trên sân Thiên Trường vào ngày mai còn hấp dẫn hơn nữa với người hâm mộ Việt Nam bởi dàn sao của đội bóng phố núi. HAGL từ lâu đã một trong những "lò đào tạo" cầu thủ hàng đầu của cả nước và không lạ khi đội bóng này quy tụ khá nhiều những tuyển thủ quốc gia trong đội hình.
Những tên tuổi như Văn Thanh, Hồng Duy đã gắn liền với các thành công liên tiếp của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây.
Chính những cái tên đó tạo ra sự lôi cuốn của đội bóng phố núi dù đã từ lâu rồi HAGL không còn là "độc cô cầu bại" ở đấu trường quốc nội 
Một trong những cái tên "hot nhất" trong đội bóng của bầu Đức có lẽ là Lương Xuân Trường.
Trở lại sau chấn thương, Trường "híp" đang rất cố gắng lấy lại phong độ.
Trong khi đó người đồng đội của Trường là Văn Toàn vừa mới dính chấn thương trong trận đấu tập cách đây ít ngày. Toàn xuất hiện ở Nam Định với một bên chân được băng bó.
Buổi tập làm quen sân của HAGL được tiến hành khá nhanh.
Chiều mai đội bóng phố núi  sẽ đối mặt với một Nam Định sẽ rất "máu lửa" khi được chơi trên sân nhà.
Ngọc - Bình
.
.
.