CĐV đội nắng chen chân mua vé vào sân Thiên Trường

Thứ Sáu, 22/05/2020, 17:59
Sức nóng của trận đấu giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) được phản ánh rất rõ qua việc các cổ động viên sẵn sàng đội nắng, chen lấn để có được tấm vé vào sân.


Bóng đá Việt Nam đã bắt đầu trở lại sau một thời gian tạm hoãn vì đại dịch COVID-19 bằng một loạt trận đấu thuộc Cup Quốc gia trong đó nổi bật nhất có lẽ là cặp đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường. Mới đây sân vận động này đã được sự cho phép để khán giả vào sân.

Sân vận động lớn nhất tỉnh Nam Định có sức chứa hơn 30.000 chỗ ngồi tuy nhiên lượng vé bán ra chỉ khoảng hơn 10.000 vé, ban tổ chức còn tạo điều kiện để các CĐV từng mua vé ở các trận đấu bị hoãn trước đó được đổi vé để vào sân. Cũng chính điều này khiến những chiếc vé để vào sân Thiên Trường trong trận đấu chiều mai (23/5) càng trở nên quý giá đặc biệt với các CĐV chủ nhà.

Sân Thiên Trường vào chiều ngày 22/5, rất đông CĐV tập trung tới đây với hy vọng sở hữu vé xem trận đấu giữa Nam Định và HAGL.

Theo ghi nhận của phóng viên vào chiều ngày 22/5, dù trời rất nóng và tới 15h ban tổ chức mới bán vé nhưng từ 1h30 đã có rất nhiều CĐV tập trung bên ngoài sân Thiên Trường để chờ mua vé. Có rất nhiều người đã đến sân từ sáng sớm để mua vé, phần đông là thanh niên nhưng có không ít người cao tuổi thậm chí cả trẻ nhỏ cũng tới để hy vọng sở hữu một tấm vé cho trận đấu ngày mai.

Trận đấu này là một trong những trận đấu đầu tiên mở cửa cho khán giả vào sân sau thời gian tạm hoãn vì đại dịch COVID-19.

Đỗ Văn Tĩnh (Nam Trực, Nam Định) là một người như thế khi đến sân Thiên Trường từ đầu giờ chiều. Anh Tĩnh từng mua vé cả mùa trên sân Thiên Trường và giờ được đổi một cặp vé cho những trận từng bị hoãn.

Tuy nhiên không phải ai cũng 'may mắn' như anh Tĩnh, nhiều CĐV phải đợi hàng giờ đồng hồ trong thời tiết nóng nực cho đến khi vé được mở bán thì họ tiếp tục phải chen lấn rất khi muốn sở hữu một tấm vé vào ngày mai. 

Từ thanh niên, phụ nữ đến người già đều mong muốn được vào sân để sống với không khí bóng đá sau một thời gian dài giãn cách xã hội.
Càng gần đến giờ mở bán vé không khí càng nóng lên và lượng người tập trung quanh các quầy càng đông nghẹt bất chấp nắng nóng.
Cụ ông này cũng là một trong những người đến mua vé ở sân chiều nay.
Lượng người chen quá đông buộc ông cụ phải nhờ người vào sát quầy để mua.
Đám đông cố tìm mọi cách tiếp cận thật gần với quầy bán vé ở sau cách cửa.
Lượng người chen chúc quá đông tại một vị trí có diện tích nhỏ cộng thêm thời tiết nóng nực khiến không khí thêm ngột ngạt.
Giá vé cho khán đài A cao nhất là khoảng 70.000 đồng không quá đắt nhưng số lượng vé có hạn càng khiến người mua lo lắng mình sẽ không có vé.
Để thoát khỏi đám đông trước quầy mua vé nhiều người thậm chí phải chọn cách vượt rào như thế nào.
Thành quả sau hàng giờ đứng xếp hàng dưới nắng nóng là một cặp vé vào sân.
Bình - Ngọc
.
.
.