Hanoi Open 2016: Các “đàn anh” nhường sân khấu các “đàn em”

Thứ Bảy, 05/11/2016, 18:43
Không giống như buổi sáng, trong buổi chiều thi đấu ngày thứ 3 của giải đấu tranh Cup Báo CAND (Hanoi Open 2016), các vận động viên “đàn anh” đã nhường gần như toàn bộ sân khấu bóng bàn cho các vận động viên “đàn em”. 



Chiều 5-11, tại Cung thể thao Quần Ngựa, tiếp tục diễn ra các trận thi đấu trong khuôn khổ Giải vô địch bóng bàn Việt Nam lần thứ 10 tranh Cup Báo CAND (Hanoi Open 2016).

Không giống như buổi sáng, trong buổi chiều thi đấu ngày thứ 3 của giải đấu, các vận động viên “đàn anh” đã nhường gần như toàn bộ sân khấu bóng bàn cho các vận động viên “đàn em”. Theo đó, trên hầu hết các bàn đã tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng bảng ở nội dung đồng đội hạng U8 và U10.

Không chịu kém cạnh các bậc “đàn anh”, các VĐV U8 và U10 đã thi đấu vô cùng tập trung, hết mình, góp phần vào việc tạo ra một “bữa tiệc” bóng bàn hoàn hảo. Mặc dù những đường bóng còn đơn giản, ngây thơ, nhưng các em lại thể hiện được nền tảng kỹ thuật tương đối tốt.

Điều này cho thấy, công tác đào tạo các mầm non tương lai cho bộ môn bóng bàn của Việt Nam đã và đang đạt được những kết quả tích cực. Sau một buổi chiều thi đấu sôi nổi, đã xác định được 4 đội U8 và 8 đội U10 dành quyền vào giai đoạn II.

Cũng trong chiều nay, đã diễn ra trận chung kết nội dung Đơn nam lãnh đạo hạng B. VĐV Mạc Xuân Tùng (Tổng cục TDTT) đã xuất sắc vượt qua VĐV Bùi Thế Nghĩa (DCBB) với tỉ số 3-0 để dành Huy chương vàng trong nội dung này. Hai VĐV Nguyễn Ngọc Đông (Dr Nam) và Hoàng Liên Sơn (Vân Hồ) cùng đạt Huy chương đồng.

Không kém cạnh các bậc đàn anh, các VĐV nhí cũng thi đấu vô cùng tập trung, hết mình, góp phần vào việc tạo ra một “bữa tiệc” bóng bàn hoàn hảo. 

Ở nội dung Đồng đội hạng A, Băng phải Việt Phong, CLB Bạch Mai, Hải Dương, Trang Hoàng Lạng Sơn, Thái Hà 1, Thái Hà 2, Minh Phúc Nam Định và Thiên Thành là những đội đã giành quyền vào thi đấu ở Giai đoạn II.

Tương tự, ở nội dung Đồng đội hạng B là các đội: Xiom, Loeviz, Công ty Chứng khoán Maybank, Dũng Cửu Sport, Đại Long Shop BB1, Liên quân 3 miền, Hà Nội T&T3 và Đà Nẵng.

Vào tối cùng ngày sẽ diễn ra các trận đấu ở nội dung Đơn nam lãnh đạo A, Đôi nam lãnh đạo A…

Khổng Hà – Trần Ngọc
.
.
.