Cristiano Ronaldo ép Real mua Carvalho

Thứ Bảy, 07/10/2017, 14:32
Tiền đạo 32 tuổi được cho là đang cố thuyết phục lãnh đạo CLB Real ký hợp đồng với người đồng đội tại đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha William Carvalho.

Theo một nguồn tin thân cận với Real được báo chí Tây Ban Nha đăng tải Cristiano Ronaldo đã có cuộc nói chuyện riêng với chủ tịch Florentino Perez nhằm thuyết phục ông chiêu mộ Carvalho. 

Trong khi đó tờ  Don Balon tiết lộ, Ronaldo rất ấn tượng với khả năng chơi bóng linh hoạt của Carvalho - người thể đá tốt cả ở vị trí hậu vệ trung tâm và tiền vệ.

Ronaldo muốn Real mua Carvalho. Ảnh: Getty Image.

Carvalho 25 tuổi hiện đang chơi tốt trong màu áo Sporting Lisbon tuy nhiên lại muốn rời đi, trước đó có tin đồn cầu thủ người Bồ suýt chút nữa sang Anh để gia nhập West Ham vào mùa hè vừa qua. Với lời đề nghị của Ronaldo rất có thể Real sẽ lại "tung tiền" ra để có Carvalho vào tháng 1 năm sau.

Việc bổ sung Carvalho có thể là điều tốt bởi đội bóng này đang cần một người cầm trịch nơi hàng thủ. Việc để thủng lưới quá dễ dàng cùng hàng công xuống dốc đang khiến Real bị Barca bỏ xa trên bảng xếp hạng tới 7 điểm.

Carvalho (trái) chơi khá linh hoạt. Ảnh: EPA

Ngày 14-10 tới Real sẽ phải tới làm khách trên sân Getafe trong khuôn khổ La Liga. Ngoài ra "kền kền trắng" còn trách nhiệm bảo vệ ngôi vương cũng như nối dài chuỗi trận bất bại tại Champions League.

Nghiêm Nga (theo DM)
.
.
.