Ronaldo cạo đầu, nhảy múa trên máy bay ăn mừng vô địch

Thứ Ba, 06/06/2017, 14:59
Để ăn mừng chức vô địch Champions League mới giành được, tiền đạo Real cắt kiểu đầu mới nhảy múa trên máy bay riêng.

CR7 dường như vẫn còn rất "sung sướng" sau những gì đã làm được cùng "Kền kền trắng" trong đêm 3-6 tại Thụy Điển vừa rồi. Trong một đoạn video mới công bố, cầu thủ người Bồ Đào Nha cắt một kiểu đầu mới và nhảy múa trên máy bay riêng cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez và nhiều người khác.

Một số hình ảnh được Ronaldo chia sẻ trên Instagram

Chia sẻ về kiểu đầu mới trên Real Madrid TV, Ronaldo nói: "Đó là một lời hứa. Tôi đã hứa rằng nếu chúng tôi (Real) thắng và tôi ghi bàn tôi sẽ để kiểu đầu này. Tôi đã làm, tôi tự cạo đầu cho mình. ".

Ronaldo đã lập một cú đúp góp phần quan trọng giúp Real có chức vô địch Champion League  lần thứ 12 đồng thời là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương ở sân chơi cao nhất cấp độ châu lục này.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng cán mốc 600 bàn thắng trong suốt sự nghiệp thi đấu. Tổng cộng anh đã ghi  529 bàn ở cấp CLB và 71 bàn ghi cho đội tuyển Bồ Đào Nha. 106 bàn trong số đó được thực hiện ở Champions League.

Phong độ chói sáng của CR7 giúp Real thành công mỹ mãn trong mùa bóng này. Ảnh: Reuters.

Ronaldo cũng là cầu thủ đầu tiên ghi bàn tại 3 trận chung kết Champion League vào các  năm 2008 (trận Man Utd - Chelsea), 2014 (Real - Atletico) và 2017. Thành tích này chỉ kém huyền thoại Alfredo Di Stefano với 5 trận nhưng đó là thời kỳ giải đấu chưa mang tên Champion League.

Phong độ chói sáng của Ronaldo cũng giúp Real trở lại ngôi vương LaLiga sau hai mùa nhìn Barca và Atletico thay nhau nắm giữ. "Tôi luôn cố gắng làm tốt nhất có thể cho đội bóng và mọi việc đã diễn ra suôn sẻ. Đó là sự thật không thể chối cãi. Các bạn có thể luôn tin tưởng vào tôi", Ronaldo nói trên Real Madrid TV.

B.N. (theo DailyMail)
.
.
.