Cristiano Ronaldo và thói quen "làm dáng" khi chụp ảnh

Thứ Năm, 11/05/2017, 14:21
Tiền đạo người Bồ Đào Nha luôn kiễng chân để "tối đa hóa" chiều cao của mình trước các đồng đội khi chụp ảnh.


Tài khoản Instagram của Cristiano Ronaldo mới đây đã chia sẻ bức ảnh anh cùng đồng đội chụp ảnh trong phòng thay đồ sau trận bán kết lượt về với Aletico.

Trong bức ảnh người ta sớm nhận ra CR7 đang kiễng chân để cố "lộ mặt". Các đồng đội của anh tại Real thì hân hoan giương cờ CLB để ăn mừng chiến thắng trước người hàng xóm cùng thành phố.

CR7 đang kiễng chân khi chụp ảnh.

Không chỉ có lần này khi phải đứng sau các đồng đội, nhiều fan thể thao nhanh chóng phát hiện thói quen của tiền đạo 32 tuổi khi anh luôn cố kiễng khi chụp ảnh cùng đội bóng. Trong giải đấu FIFA Club World Cup vào cuối năm 2016, dù không ai che mất mặt nhưng CR7 vẫn kiễng cả hai chân.

Trong hai bức ảnh chụp trước trận đấu với Schalke tại Champion League và Real Betis tại LaLiga , CR7 đứng hàng thứ 2 bên phải không hề bị che khuất nhưng chàng tiền đạo của "Kền kền trắng" vẫn cố kiễng hai chân lên.

Dù không bị che mặt, Ronaldo vẫn kiễng chân như một thói quen.

Sở hữu chiều cao 1,85m Roanaldo có thể hình tương đối so với đồng đội nhưng dường như tiền đạo này rất chú trọng hình ảnh của mình trước báo chí.

Trong trận bán kết lượt về Ronaldo không ghi bàn nhưng đội bóng của anh vẫn giành chiến thắng chung cuộc 4-2 để có mặt ở chung kết. Real và Ronaldo đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ chức vô địch Champion League.

B.N(tổng hợp)
.
.
.