Công Phượng rời Hàn Quốc sang Pháp thi đấu?

Chủ Nhật, 02/06/2019, 12:28
Ngày 2-6 trang web của CLB Incheon United tuyên bố Nguyễn Công Phượng sẽ rời đội bóng này để tìm thử thách mới.

Theo đó mọi thủ tục được hoàn thành vào hôm 1-6 trước khi tiền đạo người Nghệ An sang Thái Lan hội quân cùng tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019. "Công Phượng sẽ rời Incheon. Chúng tôi đồng ý với đề nghị của Cộng Phượng. Anh ấy muốn tìm một thử thách mới", thông báo của Incheon United cho biết.

Bức ảnh trên trang chủ CLB Incheon United cùng với thông báo Nguyễn Công Phượng sẽ rời Hàn Quốc.

Trong khi đó, theo thông báo từ phía CLB Hoàng Anh Gia Lai (đội bóng của Công Phượng) thì chân sút Việt Nam  sẽ có thời gian trải nghiệm tại 1 CLB hạng Nhì của Pháp sau khi King's Cup kết thúc. Hoạt động này dựa theo lời mời của học viện JMG toàn cầu.

Nguyễn Công Phượng gia nhập CLB Incheon United của Hàn Quốc vào tháng 2-2019 theo dạng hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Sau 4 tháng thi đấu cho đội bóng Hàn Quốc, anh có 8 trận được ra sân thi đấu nhưng không đóng góp nhiều cho Incheon.

Theo dự kiến ngày hôm nay (2-6), Phượng sẽ bay sang Thái Lan để hội quân cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Sau giải đấu ở xứ chùa vàng, tiền đạo người Nghệ An sẽ sang Pháp thử việc trong vòng một tháng (từ ngày 15-6 đến 15-7)

B.N
.
.
.