Công Phượng có bàn thắng đầu tiên tại Hàn Quốc

Thứ Tư, 20/02/2019, 15:00
Tiền đạo người Nghệ An có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB mới Incheon United tại Hàn Quốc.

Trên trang chủ của mình CLB Incheon cập nhật dòng chia sẻ bằng tiếng Hàn và tiếng Việt: "Chúng tôi đã có trận giao hữu với Busan Humetro FC trong ngày 20-2 với kết quả hoà 2-2. Công Phượng và Choi Bum Kyung là tác giả của 2 bàn thắng cho đội. CLB đã hoàn thành chuyến tập huấn tại NamHae và trở lại Incheon vào chiều 20/2. Xin cảm ơn".

Công Phượng góp công với một bàn thắng cho Incheon United.

Với Công Phượng đây là sự khởi đầu không thể tuyệt vời hơn đặc biệt trong bối cảnh mùa giải mới K-League 2019 sắp bắt đầu. Trong trận ra quân CLB Incheon United sẽ gặp Jeju trên sân nhà. Tiền đạo của đội tuyển tới Incheon United theo hợp đồng cho mượn, giá trị của thương vụ này là 150.000 USD. Tại Hàn Quốc, Cộng Phượng hưởng mức lương 10.000 USD.

Phượng đang hòa nhập khá tốt với đội bóng mới.

Sau hàng loạt thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia, Công Phượng và một số đồng đội đã ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên trong số này chỉ có Phượng là có khởi đầu suôn sẻ. Văn Lâm mắc sai lầm dẫn tới bàn thua của Muangthong United trong khi Xuân Trường cũng để mất bóng khiến Buriam bị thủng lưới.

Cũng cần nhớ là Phượng có chiều cao khá khiêm tốn (1m68) so với những đồng nghiệp tại Hàn Quốc.

 Nhiều người cho rằng đây sẽ là điểm yếu "chí mạng" với tiền đạo xứ Nghệ tuy nhiên trả lời phỏng vấn Phượng vẫn tự tin vào phẩm chất kỹ thuật của mình và thực tế đã chứng minh anh đã đúng...

B.n.
.
.
.