Công Phượng, Văn Hậu cười tươi rói, luyện "tuyệt chiêu" chờ đấu Thái Lan

Thứ Hai, 18/11/2019, 20:08
Tối 18-11, thầy trò HLV Park Hang-seo có buổi tập trên sân Mỹ Đình nhằm chuẩn bị cho trận chiến diễn ra vào tối mai với đối thủ Thái Lan tại vòng loại thứ 2 khu vực châu Á World Cup 2022.



Trước khi bước vào tập luyện, HLV Park Hang-seo đứng yên, giơ hai tay cầu nguyện. Đây là thói quen của nhà cầm quân người Hàn Quốc nhằm cầu may cho đội. Hình ảnh đã trở nên rất quen thuộc với khán giả hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như chính đội ngũ phóng viên thể thao thường xuyên đưa tin về đội tuyển.
Các cầu thủ cũng Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam nắm chặt tay nhau đồng thanh hô vang thể hiện quyết tâm cao nhất cho trận đấu tối mai.
Tiến Linh, Hùng Dũng và Duy Mạnh tập chạy nước rút.
Số 14 của Việt Nam. cầu thủ Tuấn Anh là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất sau trận đấu gặp UAE khi anh thể hiện được trình độ cũng với nhãn quan sắc bén. Màn trình diễn siêu hạng của Tuấn Anh làm lu mờ cầu thủ đắt giá nhất UAE
HLV Park Hang-seo liên tục nhắc nhở các học trò tập luyện cẩn thận, tránh va chạm mạnh để giữ chân.
Số 10 Công Phượng trong trận đấu trước với UAE để lại khá nhiều tiếc nuối khi bỏ lỡ một số cơ hội. Tuy nhiên, tất cả vẫn hy vọng vào sự trở lại của Công Phượng trong trận đấu ngày mai.
Tiến Linh, tác giả của bàn thắng đẳng cấp vào lưới UAE.
Với vị trí đầu bảng G sau chiến thắng trước UAE, các cầu thủ Việt Nam cho thấy tâm lý khá thoải mái khi liên tục vui đùa cùng nhau trong buổi tập.
Văn Hậu cười tươi trong khi tập cùng Quang Hải.
Nếu thắng Thái Lan ở trận đấu ngày 19-11 tới, các học trò của HLV Park Hang-seo có rất nhiều cơ hội để lọt vào vòng loại cuối cùng. Tuy nhiên, theo chiến lược gia người Hàn Quốc, tuyển Thái Lan luôn là đối thủ lớn, quan trọng và khó khăn nhất với các cầu thủ Việt Nam.
P.Sơn - B.Châu (Ảnh)
.
.
.