Tuyển Thái Lan đội mưa tập luyện chờ đối đầu với Việt Nam

Thứ Hai, 18/11/2019, 19:01
Trong cơn mưa nặng hạt của mùa đông Hà Nội, thầy trò HLV Akira Nishino có buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Việt Nam vào tối mai.


Chiều 18-11, Hà Nội đổ mưa do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường. Tuyển Thái Lan bước ra sân tập Mỹ Đình chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Không khí của buổi tập phần nào đó căng thẳng, các cầu thủ Thái Lan trước khi bước vào tập đều cầu nguyện.
Mặc dù được là cầu thủ được đánh giá rất cao tuy nhiên chính Chanathip Songkrasin cũng tỏ rõ sự căng thẳng.
Trận đấu với Việt Nam vào tối mai được coi là cơ hội để thầy trò HLV Akira Nishino lấy lại niềm tin của người hâm mộ sau trận thua đau đớn trước Malaysia trước đó.
Thủ thành dự bị Chatchai Bootprom của Thái Lan.
Các thành viên trong Ban huấn luyện của đội tuyển Thái Lan tỏ rõ sự trầm ngâm. Hiện tại, tuyển Thái Lan đang đứng thứ 2 bảng G, kém tuyển Việt Nam 3 điểm
Thủ thành Kawin Thamsatchanan nhiều khả năng sẽ tiếp tục bắt chính trong trận đấu vào tối mai với Việt Nam.
Tuyển thủ gốc Việt Tristan Do là một trong những cầu thủ Thái Lan bị chỉ trích nhiều sau trận thua Malaysia trước đó. Anh đảm nhận vai trò hậu vệ phải nhưng liên tục để thua trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Nhiều khả năng Tristan Do sẽ không có mặt trong đội hình ra sân vào ngày mai.
Các cầu thủ Thái Lan chỉ tập nhẹ để làm quen mặt sân và thời tiết tại Hà Nội.
HLV Akira Nishino thừa nhận ông đang gặp áp lực khá lớn khi phải làm khách ở Mỹ Đình trước tuyển Việt Nam.

P.Sơn - B.Châu (Ảnh)
.
.
.