Con trai Mourinho ăn mừng chiến thắng của Barca

Chủ Nhật, 24/12/2017, 10:35
Trong khi HLV người Bồ Đào Nha đang vật lộn với phong độ đi xuống của Man Utd thì con trai của ông lại tỏ ra rất hạnh phúc sau chiến thắng của đội bóng xứ Catalan trước đại kình địch Real.

Quý tử nhà Mourinho nổi tiếng là một fan trung thành của Barcelona. Và như mọi Cule khác, chàng trai Jose Maria Mourinho Jr rất hạnh phúc với chiến thắng 3-0 của Barca trước đại kình địch Real trong trận siêu kinh điển tối qua (23-12).

Trên trang Twitter, con trai HLV Mourinho khoe bức ảnh đang mặc một chiếc áo đấu của Barca với bàn tay giơ cao ba ngón tượng trưng cho ba bàn thắng kèm lời nhắn "Cảm ơn, hẹn gặp lại lần sau".

Jose Maria Mourinho Jr và bức ảnh đăng trên mạng xã hội sau chiến thắng của Barcelona. Ảnh: Tiwtter.

Đây không phải lần đầu Jose Maria Mourinho Jr bày tỏ tình yêu với câu lạc bộ xứ Catalan. Vào năm 2015 khi ông bố đang dẫn dắt Chelsea, quý tử nhà Mourinho cũng đã gây sốt mạng xã hội khi đăng hình mặc áo đấu Barca ngay sau khi đội bóng này thắng trận đầu mùa ở La Liga. HLV Mourinho thời còn dẫn dắt Real đã không ít lần "xung đột" với Barca nhưng con trai ông lại vô cùng thần tượng Messi.

Các cầu thủ Barca ăn mừng ngay trong phòng thay đồ tại sân Bernabeu. Ảnh: Tiwtter.

Trong khi đó, với men say chiến thắng, Barca dường như tiếp tục trêu tức Real khi các cầu thủ xứ Catalan phát tán bức ảnh ăn mừng chiến thắng ngay trong phòng thay đồ sân Bernabeu. Sergi Roberto và Iniesta đều khoe bức ảnh này trên tài khoản Twitter của mình.

Carles Puyol chia sẻ bức ảnh chụp cùng các đồng đội cũ trên chuyến xe buýt trở về từ Real.

Cựu trung vệ Carles Puyol sau khi chứng kiến chiến thắng tưng bừng của Barca cũng đã lên tận xe buýt để chúc mừng các đồng đội cũ. Chiến thắng quan trọng trong trận El Clasico lượt đi tại La Liga đang giúp đội bóng xứ Catalan một mình băng băng về đích.

N.B.
.
.
.