Chia tay Ancelotti, Bayern Munich muốn dùng thầy nội

Chủ Nhật, 01/10/2017, 07:12
Thông tin từ báo giới Đức cho hay, "thầy nội" đang là ưu tiên hàng đầu cho những lựa chọn của ban lãnh đạo Bayern Munich sau khi họ quyết định chia tay nhà cầm quân người Italia, Ancelotti. Trước thời Ancoletti, HLV trưởng Bayern là pep Guardiola, người Tây Ban Nha, và có thể nói trong cả hai đời HLV này, Bayern đều không thành công như mong muốn.


Cụ thể, Bayern chỉ có thể vô địch quốc gia Đức và Cúp Quốc gia Đức, những giải đấu mà họ có sức mạnh vượt trội so với các đối thủ, chứ không thể vươn tầm ảnh hưởng tới đấu trường Champions League. Trước Pep Guardiola, nhà cầm quân người Đức Jupp Henkes thậm chí đã giúp Bayern có một mùa giải "ăn 3" với các chức vô địch quốc gia, cúp quốc gia và Champions League.

Vấn đề lớn của ban lãnh đạo Bayern lúc này là một trong những HLV người Đức giỏi nhất hiện nay- Jurgen Kloop đang cầm quân tại Liverpool (Anh), và không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy nhà cầm quân này muốn chia tay nước Anh để quay lại quê hương mình.

Xem ra, chỉ còn 2 HLV còn lại là Thomas Tuchel - người đã từng giúp CLB Dortmund giành chức vô địch Cúp Quốc gia Đức mùa giải 2016 -  2017, nhưng giờ đang thất nghiệp, và Nagelsmann, người đã thổi một luồng gió mới vào CLB Hoffenheim ở mùa giải vừa qua.

Tuấn Thành
.
.
.