Ống nhòm sân cỏ

Chelsea thắng lịch sử, Conte phấn khích

Thứ Sáu, 29/09/2017, 08:01
Vòng bảng Champions League rạng sáng qua, đương kim vô địch nước Anh Chelsea đã có trận thắng lịch sử 2-1 trên sân của CLB Tây Ban Nha, Atletico Madird.


Lịch sử là bởi Atletico là một trong số những CLB có phong độ thi đấu trên sân nhà tốt nhất tại đấu trường châu Âu. Họ thắng cả thảy 18/23 trận đã đấu trên sân nhà dưới thời HLV Diego Simeone.

Và trong 19 trận đấu trên sân nhà gần đây, Atletico đã đạt thành tích giữ sạch lưới tới 16 trận. Trên sân nhà của mình, một khi Atletico đã ghi bàn trước thì xác suất giành chiến thắng là rất cao.

Vậy mà ở trận đấu rạng sáng qua, sau khi có bàn ở hiệp 1, đội bóng này đã bị Chelsea gỡ hoà rồi lật ngược ván cờ ở hiệp 2. Với chiến thắng 2-1 này, Chelsea trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành được 3 điểm trên sân Atletico.

Điều ấy giải thích vì sao HLV trưởng Chelsea, Antonio Conte tỏ ra cực kỳ phấn khích: "Nếu hôm nay chúng tôi ghi bàn trước và thắng theo kiểu phải phòng ngự để bảo toàn tỷ số thì chẳng nói làm gì. Hôm nay mọi người đã thấy, chúng tôi bị dẫn trước, và thực lòng có những thời điểm chúng tôi chỉ dám nghĩ đến một trận hoà, nhưng cuối cùng đã thắng. Điều đó cho thấy tinh thần thi đấu của các cầu thủ thật tuyệt vời".

PV
.
.
.