Cầu thủ nữ Việt Nam nhập viện sau khi giành HCV

Thứ Hai, 09/12/2019, 15:27
Sau khi cùng đồng đội giành huy chương vàng môn bóng đá nữ SEA Games, cầu thủ Trần Thị Hồng Nhung phải nhập viện vì kiệt sức.

Ngày 9-12, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ông Trần Quốc Tuấn đã đến bệnh viện tại Manila, Philiippines thăm trung vệ Trần Thị Hồng Nhung bị kiệt sức sau trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan vào tối 8-12.

Phó Chủ tịch VFF tới thăm và động viên Hồng Nhung tại bệnh viện.

Cô gái quê Hà Nam đã được đưa ngay vào bệnh viện trong tối 8-12 sau khi trận chung kết với Thái Lan kết thúc do kiệt sức.  Do vận động quá sức nên Nhung bị suy kiệt. Sau khi truyền nước, cô đã ăn được súp.

Trần Thị Hồng Nhung được đánh giá là cầu thủ có chuyên môn tốt và đang là trụ cột của đội tuyển nữ Việt Nam. Tại vòng loại thứ hai Olympic 2020, cô được xếp đá chính và giúp đội bóng của HLV Mai Đức Chung đạt thành tích toàn thắng để giành vé đến vòng loại cuối cùng. Hồng Nhung đang là cầu thủ không thể thay thế của CLB nữ Hà Nam, và thường xuyên góp mặt ở đội tuyển quốc gia.

Chương Thị Kiều gặp chấn thương trong trận chung kết nhưng vẫn nén đau thi đấu. Ảnh: Sport 5.

Sau khi biết tin Hồng Nhung phải nhập viện, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã tới thăm hỏi. Theo ông Tuấn cho biết sau khi được cấp cứu kịp thời, dưới sự theo dõi chăm sóc kỹ lưỡng của các bác sĩ, sức khoẻ của Hồng Nhung đang dần ổn định. 

Không chỉ có Hồng Nhung, để có lần thứ 6 đoạt tấm HCV SEA Games các cô gái tuyển nữ Việt Nam không tiếc mồ hôi công sức, thậm chí cả máu để cháy hết mình vì màu cờ sắc áo tổ quốc.  Trong trận chung kết hôm qua hình ảnh trung vệ Chương Thị Kiều bị tổn thương phần mềm, xước một khoảng da lớn ở đùi sau chân trái vẫn tiếp tục thi đấu đã gây xúc động mạnh trong lòng khán giả...

Cô gái Kiên Giang sau đó có chia sẻ "hóm hỉnh" vì vết thương khiến mình mất ngủ cả đêm. Ảnh chụp màn hình.

Nhưng ít ai biết rằng vết thương đó khiến cô gái Việt Nam có một đêm mất ngủ do đùi trái tiếp tục chảy máu. Chia sẻ trên mạng xã hội của cô gái Kiên Giang khiến nhiều người không khỏi xúc động.

"Thời điểm thi đấu, vết thương vẫn tiếp tục ra máu. Khi được các bác sĩ xử lý vết thương, tôi phải cắn răng chịu đựng. Sau đó cũng vì màu cờ sắc áo của dân tộc, tôi đã nỗ lực thi đấu hết sức mình", Chương Thị Kiều nói.

Nguyễn Bình
.
.
.