Cầu thủ đắt giá nhất của Cardiff City có mặt trên chiếc máy bay xấu số

Thứ Tư, 23/01/2019, 14:30
Emiliano Sala, tân binh đắt giá kỷ lục của CLB Cardiff City có mặt trên chiếc máy bay bị mất tích ở khu vực eo biển Anh khi đang trên đường từ Nantes (Pháp) và nhiều khả năng anh không còn sống sót.


Niềm vui ngắn chẳng tày ngang, khi mà ban huấn luyện của CLB Cardiff City đang rất vui mừng vì có được chữ ký của chân sút người Argentina - Emiliano Sala với bản hợp đồng 20 triệu USD thì nỗi buồn đã ập đến. Tân binh đắt giá Emiliano Sala cùng phi hành đoàn có mặt trên chiếc máy bay Piper Malibu cỡ nhỏ được xác định đã mất tích khi đang trong hành trình bay từ Nantes tới xứ Wales vào hôm 21-1 vừa qua.

Một chiến dịch tìm kiếm ngay sau khi chiếc máy bay mất dấu khỏi màn hình rada đã được tổ chức với lực lượng cứu hộ từ Anh, Pháp quần thảo tìm kiếm liên tục tại khu vực eo biển Manche tuy nhiên hầu hết đều khó tin sẽ có phép màu xảy ra và khả năng tìm thấy chiếc máy bay cùng người còn sống là rất thấp. 

Một chiến dịch tìm kiếm cứu hộ đã được triển khai ở khu vực máy bay mất tích ngay trong tối 21-1. Tuy nhiên, giới chức địa phương lo ngại không ai trên chiếc máy bay này còn sống sót. Cũng vì thế mà khả năng tân binh Emiliano Sala của CLB Cardiff City đã không còn.

Trong nỗi đau mất mát, những lời nhắn nhủ cuối cùng của Emiliano Sala dành tới bạn bè và người thân đã được tiết lộ. Với giọng nói run run, sợ hãi, Emiliano Sala gửi tin nhắn qua WhatsApp: “Chào những người anh em nhỏ của tôi, các bạn thế nào rồi những anh chàng điên rồ? Anh em à, tôi sắp chết. Tôi đang trên chuyến bay có vẻ sắp vỡ ra từng mảnh. Tôi sẽ đến Cardiff. Vào ngày mai tôi sẽ bắt đầu luyện tập với đội bóng mới. Chờ xem chuyện gì xảy ra. Xin chào các anh và các chị. Mọi người thế nào rồi?

Nếu trong một tiếng rưỡi đồng hồ nữa các bạn không có tin tức gì từ tôi, tôi không biết có ai tìm kiếm tôi không nhưng họ không thể tìm được tôi. Cha ơi con sợ quá”.

Đ.Tr
.
.
.