Hữu Thắng bác thông tin bị loại khỏi ĐT U22 vì vi phạm kỷ luật

Thứ Năm, 20/05/2021, 18:15
Ngày 20/5, cầu thủ Hữu Thắng đã lên tiếng về việc không có tên trong danh sách tập trung đội tuyển bóng đá U22 quốc gia (ĐT U22) mới đây.


Hữu Thắng khẳng định: “Một số báo, trang tin hiện nay đang đưa thông tin về việc Thắng rời khỏi đội tuyển U22 là do vi phạm kỷ luật, gặp gỡ người ngoài đội trong thời gian dịch bệnh là không chính xác.”

Trước đó Hữu Thắng đã không vượt qua được bài kiểm tra thể lực. Đây cũng chính là lý do sau khi điều chỉnh lại danh sách tập trung của ĐT U22, Hữu Thắng đã không có tên trong đội. Đợt tập trung này của đội tuyển U22 Việt Nam nằm trong kế hoạch chuẩn bị của bóng đá Việt Nam cho SEA Games 31 và vòng loại U23 châu Á 2022.

Hữu Thắng vẫn đang miệt mài luyện tập để lấy lại phong độ. Ảnh: Viettel FC.

Lý giải về nguyên nhân không vượt qua được bài kiểm tra thể lực, Hữu Thắng cho biết mình bị chấn thương trong trận đấu gặp Bình Định - Viettel, ngày 11/4 vòng 9 V.League 2021 dẫn tới bị tụ máu ở hông và phải nghỉ 3 tuần

 “Kết quả kiểm tra thể lực cũng chính là những động lực để khi trở về CLB Viettel Thắng quyết tâm rèn luyện. Ngoài việc luyện tập cùng đội Thắng sẽ có những bài tập cùng HLV thể lực của Viettel FC để có kết quả tốt hơn sau này”, Hữu Thắng chia sẻ.

“Trước khi chia tay, trợ lý Kim Han Yoon (người thay HLV Park Hang-seo huấn luyện ĐT U22) có nói với Thắng: chúng tôi rất muốn gặp lại Thắng trong đội U22 Việt Nam vậy nên Thắng càng cần phải nỗ lực tập thêm về thể lực để những ảnh hưởng của chấn thương không còn đeo bám.” – cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Viettel FC cho biết.

Song Bình
.
.
.