Cận cảnh Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu Đông Nam Á

Thứ Sáu, 10/11/2017, 12:18
Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF có diện tích gần 22ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: hệ thống sân tập và sân thi đấu hiện đại; tổ hợp khoa học thể thao và chăm sóc sức khỏe chuyên biệt; hệ thống kí túc xá tiện nghi hàng đầu Đông Nam Á.
Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ PVF được xây dựng tại Hưng Yên với tổng diện tích gần 22ha do Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) thuộc Tập đoàn Vingroup được đầu tư xây dựng.
Trung tâm đào tạo bóng đá PVF được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: hệ thống sân tập và sân thi đấu hiện đại; tổ hợp khoa học thể thao và chăm sóc sức khỏe chuyên biệt; hệ thống kí túc xá tiện nghi.
Hệ thống sân tập và sân thi đấu gồm 7 sân, với một sân thi đấu chính và 06 sân tập kích thước tiêu chuẩn 11v11 với mặt cỏ do FIFA Quality Prom chứng nhận.
Trọng tâm là sân thi đấu chính có khán đài với quy mô 3.600 chỗ được đảm bảo những điều kiện thi đấu tốt nhất các giải đấu lớn
 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF sẽ có một đội ngũ huấn luyện viên đội trẻ uy tín nhất Việt Nam.
Hiện tại PVF do Hoàng Anh Tuấn đảm nhận vai trò Trưởng ban Huấn luyện với sự hỗ trợ của một đội ngũ hùng hậu là các huấn luyện viên và chuyên gia bóng đá trẻ đến từ Anh Quốc như Terry Robinson, Andy Preece, Steve Stennett, Jason Brown, Nick Dawes, Tom Ryan và Chris Cook.
Nhằm góp phần khắc phục những điểm yếu về thể lực và thể hình của người Việt cũng như phục hồi chấn thương đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các cầu thủ trẻ - Vingroup cũng đã đầu tư cho PVF Hưng Yên một tổ hợp khoa học thể thao hiện đại hàng đầu thế giới.
 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF có hệ thống bể bơi hiện đại với một bể chính và 3 bể bơi trị liệu.
Trong 3 bể phụ dùng để trị liệu thì một bể sử dụng phương thức vật lý trị liệu dưới nước và 2 bể nhỏ hơn sử dụng phương thức trị liệu đối cực.
Các vận động viên sử dụng phương thức vật lý trị liệu dưới nước.
Đặc biệt, để đảm bảo điều kiện luyện tập lý tưởng nhất, bên cạnh sân cỏ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, PVF còn được trang bị hệ thống phòng tập giả lập 360s và thiết bị PlayerTek theo dõi hiệu suất thi đấu của cầu thủ hiện đại đầu tiên tại châu Á.
Về điều kiện sinh hoạt, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF Hưng Yên cũng là đơn vị đào tạo bóng đá đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống kí túc xá 8 tầng tiện nghi, đồng bộ với nhà ăn, hội trường, thư viện, phòng chiếu phim, các phòng học chiến thuật và các sân thể thao giải trí... 
Các cầu thủ được đi học văn hóa tại Vinschool với chương trình thiết kế riêng nhằm đảm bảo kiến thức, văn hóa và kỹ năng sống.
Phòng Truyền thống của Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ PVF.
Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF sẽ có không gian riêng cho các cầu thủ vui chơi, giải trí sau những giờ học văn hóa và huấn luyện.
Những bữa ăn của các cầu thủ sẽ có các chuyên gia tính toán dựa trên mức độ họa động thể lực, năng lượng tiêu hao để xây dựng khẩu phần ăn phù hợp đồng thời đưa ra các giải pháp can thiệp để giúp cho việc phát triển của các cầu thủ tố hơn về về thể lực.
Phòng nghỉ dành cho các học viên được tuyển mộ từ khắp mọi miền đất nước.
Trần Ngọc(ảnh,Clip)
.
.
.