CR7 "đòi đi" khiến Real "điên cuồng" mua sắm

Chủ Nhật, 08/07/2018, 19:40
Việc ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo mong muốn ra đi khiến Los Blancos lên danh sách hàng loạt những anh tài cần mua sắm trong mùa hè này làm phương án thay thế. Cái tên mới nhất là Eden Hazard.

Vốn dĩ tiền đạo người Bỉ từ lâu đã nằm trong vòng ngắm của Chủ tịch Florentino Perez. Thống kê của Daily Mail chỉ ra rằng Eden Hazard chính là cầu thủ có khả năng rê dắt bóng số 1 ở Ngoại hạng Anh. Và trong mùa giải vừa qua dù Chelsea kết thúc ở vị trí thứ 5 nhưng thì Eden Hazard vẫn đang thể hiện những màn trình diễn xuất sắc. Từng có tin đồn rằng đội bóng thành London đã hét giá tới 200 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ này.

Sau màn trình diễn xuất sắc cùng đội tuyển Bỉ, Hazard đang trở nên đăt giá trong mắt giới lãnh đạo Real. Ảnh: Reuters.

Tờ Marca của Tây Ban Nha hôm 8-7 còn cho biết một lý do khác, khi cho biết Hazard sẽ là kế hoạch B của Real trong mùa hè này nếu không thể đưa Neymar về sân Santiago Bernabeu. Kế hoạch B này xem ra đang dần thành kế hoạch A khi mà Paris Saint-Germain quyết không chịu nhả người.

Trong bối cảnh Ronaldo đang muốn ra đi dù còn hợp đồng, Bale và Benzema đã không còn thi đấu ổn định thì một ngôi sao cỡ như Hazard là một sự lựa chọn hợp lý. Không những vậy nếu đồng ý bán CR7 Real sẽ thu về khoản lợi nhuận ít nhất khoảng 150 triệu bảng đủ khả năng mua sắm những cái tên khác tương xứng với vị trí hiện giờ của tiền đạo Bồ Đào Nha.

Ngoài Hazard, Real cũng đưa Harry Kane vào tầm ngắm khi chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của tiền đạo Tottenham Hotspur. Tất nhiên muốn động đến "hàng nóng" của đội bóng Anh Real sẽ phải trả không ít bởi chủ tịch Daniel Levy nổi tiếng là người khó đàm phán.

Việc mua sắm của Real đang trở thành đề tài nóng bởi CLB thành Madrid thường tung ra các hợp đồng bom tấn sau những mùa giải thành công. Tuy nhiên việc cả Neymar và Kylian Mbappe đều khó đến Bernabeu mùa hè này thì ánh mắt của "bố già" Florentino Perez đang hướng tới Anh.

B.N.
.
.
.