CLB Thanh Hóa đề nghị Công an điều tra Hoàng Vũ Samson

Thứ Tư, 31/03/2021, 17:17
Chiều 31/3, CLB Thanh Hóa cho biết sẽ làm văn bản đề nghị cơ quan Công an vào cuộc điều tra những dấu hiệu thi đấu thiếu tích cực của cầu thủ Hoàng Vũ Samson trong những trận đấu gần đây.

Trong 3 trận đấu gần nhất, Hoàng Vũ Samson liên tục có những pha vào bóng gây chấn thương cho cầu thủ đối phương. Điển hình như tại trận đấu gặp CLB Hà Nội FC, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị rách mí mắt trong pha tranh chấp bóng cùng người đồng đội cũ Hoàng Vũ Samson.

Hoàng Vũ Samson (số 39) vừa nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận từ VFF. Ảnh: VPF.

Còn tại trận đấu với CLB Than Quảng Ninh, chân sút nhập tịch cũng khiến trung vệ Đoàn Anh Việt phải rời sân trong hiệp 2 và nhập viện khâu 3 mũi ở vùng mặt sau pha phạm lỗi.

Tại trận đấu vòng 6 V.league 2021 vừa qua, thủ môn Tuấn Mạnh của CLB SHB Đà Nẵng cũng lĩnh trọn cú đạp của cầu thủ này. Chính vì hành vi đó mà Hoàng Vũ Samson bị Ban kỷ luật của VFF phạt 15 triệu đồng cũng như cấm thi đấu 3 trận tại V.league.

Ngoài án phạt của VFF, Hoàng Vũ Samson cũng nhận án kỷ luật nội bộ của CLB Thanh Hóa như chuyển cầu thủ này xuống tập với đội dự bị cho đến hết mùa giải. "Phong cách, thái độ tập luyện của Hoàng Vũ Samson đã khiến HLV Petrovic và các đồng đội không khỏi bức xúc", trang chủ của CLB Thanh Hóa cho biết.

Chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Cao Tiến Đoan cho biết CLB kiên quyết xử lý những hành vi phi thể thao, thi đấu thiếu tích cực, ảnh hưởng đến đội bóng.

Nguyễn Bình
.
.
.