Đứng cuối bảng, Thanh Hóa còn "mất" trụ cột vì án phạt

Thứ Tư, 31/03/2021, 11:39
Sáng 31/3, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định phạt 15 triệu đồng và cấm thi đấu 3 trận với cầu thủ Hoàng Vũ Olaleye Samson của CLB bóng đá Thanh Hóa.

Chân sút nhập tịch của đội bóng xứ Thanh phải nhận án phạt nặng do  có pha phạm lỗi rất nguy hiểm khi đạp thẳng vào ngực thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh của CLB Đà Nẵng trong trận đấu thuộc vòng 6 V.league 2021.

Mất Hoàng Vũ Samson được coi là tổn thất lớn với CLB Thanh Hóa, dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng cựu chân sút của Hà Nội FC vẫn là một cây săn bàn có hiệu suất hàng đầu của đội bóng xứ Thanh. Chính trong trận gặp SHB Đà Nẵng, Samson là người ghi bàn rút ngắn tỷ số cho Thanh Hóa.

Hoàng Vũ Samson bị cấm thi đấu 3 trận vì pha phạm lỗi nguy hiểm với thủ môn của SHB Đà Nẵng. Ảnh: VPF.

Đoàn quân của HLV Petrovic đang có phong độ không tốt khi đang đứng cuối bảng xếp hạng V.league. Ngoại trừ chiến thắng 3-0 trước Nam Định thì trong 6 vòng đã qua, Thanh Hóa chỉ có một trận hòa, trong khi thất bại tới 4 trận. Vòng 7 sắp tới, Thanh Hóa sẽ chạm chán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đội bóng vừa cầm hòa Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

Cũng trong sáng nay, Ban kỷ luật của VFF quyết định xử phạt 15 triệu đồng và cấm thi đấu 4 trận với cầu thủ Phan Thế Hưng (số 17) của CLB Nam Định do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Nguyễn Công Thành (số 17) của CLB Sài Gòn vào ngày 28/3. Đây là lần đầu tiên sau hơn 1000 ngày, CLB Nam Định giành chiến thắng tại sân khách.

Nguyễn Bình
.
.
.