CLB Hà Nội tiếp tục thiệt hại sau trận thua Yangon United

Thứ Năm, 04/04/2019, 15:00
Thất bại 0-1 trước đại diện Myanmar không chỉ khiến đội bóng của bầu Hiển mất ngôi đầu bảng F vòng loại AFC Cup 2019 mà còn làm cho họ thiệt hại về lực lượng.

Cụ thể đội trưởng Văn Quyết đã dính  chấn thương rách điểm bám cơ đùi trước. Thông báo vào mới nhất từ trang web của CLB Hà Nội (ngày 4-4) cho biết các bác sĩ đã khám cho cầu thủ này và anh sẽ phải mất 3 đến 4 tuần để trở lại.

Kể từ đầu mùa giải 2019, chưa có trận đấu nào mà các nhà đương kim vô địch V.league có thể tung ra sân lực lượng mạnh nhất khi có nhiều cầu thủ dính chấn thương và chưa đạt thể trạng cũng như tinh thần tốt nhất.

Cùng với Quang Hải và Đình Trọng thì việc vắng mặt Văn Quyết sẽ khiến Hà Nội thêm phần khó khăn. Ảnh: Hà Nội FC.

Ngoài Văn Quyết, thì trung vệ Nguyễn Thành Chung cũng dính chấn thương trong trận đấu tại Mỹ Đình vừa qua và phải rời sân bằng cáng. Dự kiến cầu thủ này cũng cần tới 1 tháng mới có thể trở lại.

Đây có thể coi là quãng thời gian tồi tệ với thầy trò Chu Đình Nghiêm khi họ thiếu vắng hàng loạt trụ cột. Việc Quang Hải và Đình Trọng không thể góp mặt trong trận đấu với Yangon United cho thấy cả hai đều chưa phục hồi hoàn toàn thể lực sau quãng thời gian "cày ải" với đội tuyển U23 Việt Nam.

Chính việc không có một chuyên gia “phân phối bóng” như tiền vệ người Đông Anh, cùng với một “lá chắn thép” như Đình Trọng ở phía dưới khiến CLB Hà Nội có một trận đấu như ma làm trước đội khách. Kết quả thua 0-1 phần nào thể hiện sự quan trọng của 2 cầu thủ trên với Hà Nội FC.

NT.B
.
.
.