CĐV Việt Nam "vui như tết" khi U22 Malaysia bị loại

Thứ Tư, 04/12/2019, 18:16
Không chỉ vào fanpage của Liên đoàn bóng đá Campuchia để "chia vui" mà những CĐV của "rồng vàng" còn tỏ ra "hả hê" về thất bại bất ngờ của Malaysia.


Trong trận đấu thuộc bảng A môn bóng đá nam vào chiều nay (4-12), U22 Campuchia thi đấu đầy tự tin và có chiến thắng 3-1 trước Malaysia. Ở trận đấu cùng giờ, Philippines đã đánh bại Timor-Leste 6-1 nhưng chừng đó là không đủ để giúp chủ nhà giành vị trí thứ 2 từ tay Campuchia do hiệu số thua kém

CĐV Việt Nam tới tấp vào fanpage Liên đoàn bóng đá Campuchia chúc mừng.
Với kết quả này, U22 Campuchia và U22 Myanmar là 2 đại diện của bảng A góp mặt ở bán kết môn bóng đá nam. 

Trước niềm vui của bóng đá đất nước làng giềng, nhiều CĐV Việt Nam đã vào fanpage cả Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC) gửi những lời chúng mừng rất nồng nhiệt. "Chúc mừng các bạn Campuchia. Thật tuyệt vời", một CĐV Việt Nam tên Xuân Mạnh bình luận.

Trong khi đó một CĐV khác hy vọng thày trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp Campuchia ở bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30. "Hẹn gặp người anh em Campuchia ở bán kết Sea games... Các bạn đã cho chúng tôi thấy thực lực", CĐV Đinh Văn Tuyên cho biết.
Nhiều CĐV Việt Nam cho rằng thất bại ngày hôm nay của U22 Malaysia là bị "khẩu nghiệp", vì đã ngạo mạn "đoán mò".  

Chia vui với Campuchia nhưng các CĐV Việt Nam ngược lại tỏ ra cực kỳ hả hê với thất bại của U22 Malaysia. Điều này được cho là bởi phát ngôn trước đó của HLV U22 Malaysia ông Ong Kim Swee khi cho rằng tại bảng B chỉ có U22 Indonesia và U22 Thái Lan sẽ giành vé vào bán kết còn thày trò ông Park sẽ bị loại...
Chiến thắng bất ngờ của U22 Campuchia khiến nhiều CĐV Việt Nam phấn khích.

Chính bởi phát ngôn này mà nhiều fan của "rồng vàng" cho rằng đội bóng xứ sở tháp đôi bị "khẩu nghiệp" và tỏ ra cực kỳ phấn khích với việc "xát muối vào nỗi đau" của U22 Malaysia. Các bình luận của CĐV Việt Nam đều xoay quay các phát ngôn của ông Ong Kim Swee khi cho rằng Malaysia và Thái Lan sẽ hẹn gặp nhau tại "sân bay"

Bình Nguyễn
.
.
.